Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea tổn thất lực lượng trước trận gặp Tottenham

HLV Jose Mourinho không vui khi một vài cầu thủ trụ cột của Chelsea dính chấn thương trong lần trở về phục vụ đội tuyển quốc gia giữa tuần qua.

HLV Mourinho sẽ không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đón tiếp Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Stamford Bridge. Hai cầu thủ trụ cột của Chelsea vắng mặt ở trận derby thành London do dính chấn thương gồm có Ashley Cole và David Luiz.

HLV Mourinho không vui khi các cầu thủ Chelsea dính chấn thương trong dịp trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: Goal.

Trên trang Goal, HLV Mourinho chia sẻ: “Eden Hazard khá ổn, nhưng chúng tôi có những rắc rối khác. Ashley Cole gặp vấn đề về thể lực trên sân tập vào hôm thứ năm và sẽ không thể tham dự trận gặp Tottenham.

Chelsea luôn tôn trọng khát khao và niềm tự tào của các cầu thủ khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Họ tham dự các trận đấu quốc tế và trở lại Chelsea với vấn đề thể lực. David Luiz là một trong những ví dụ điển hình. Cậu ấy tham dự các trận đấu quốc tế và quay lại Chelsea với chấn thương”.

Dù CLB chủ sân Stamford Bridge đang có thành tích khá tốt trước Tottenham với 26 trận bất bại khi đón tiếp đối thủ này trên sân nhà, nhưng HLV Mourinho đánh giá kết quả trong quá khứ không ảnh hưởng nhiều đến trận chiến giữa hai đội ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận derby thành London, HLV Mourinho chia sẻ: “Tottenham luôn là đối thủ khó đánh bại. Tôi nhớ Chelsea chưa bao giờ có trận đấu dễ dàng khi gặp CLB này. Đây là đối thủ lớn nhất đe dọa top 4, bởi họ đang đứng thứ 5”.

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Tottenham và Chelsea hòa nhau 1-1 trên sân White Hart Lane. Dù vượt lên dẫn bàn trước trong hiệp 1, nhưng Tottenham đã để đối phương gỡ hòa ở phút 65 sau pha lập công của John Terry với pha đánh đầu từ cú đá phạt của Juan Mata.

Trong lần tái đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea chịu áp lực lớn, bởi thầy trò HLV Mourinho buộc phải giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Trước khi vòng 29 diễn ra, Chelsea tạm hơn 4 điểm so với hai đội đứng ngay phía sau Liverpool và Arsenal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm