Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea tính gây bất ngờ khi muốn bổ nhiệm Zidane thay Sarri

Nguồn tin của trang Daily Mail khẳng định Chelsea đưa ra phán quyết cho tương lai của HLV Maurizio Sarri tại sân Stamford Bridge.

Người thay thế Sarri được trang Daily Mail cho là Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp hiện vẫn nghỉ ngơi sau khi từ chức HLV trưởng Real Madrid hồi cuối tháng 5/2018. Trong khi đó, chiếc ghế của Sarri đang lung lay dữ dội sau trận Chelsea thua 0-6 trước Man City.

Nguồn tin từ The Sun khẳng định ban lãnh đạo Chelsea mất kiên nhẫn với Sarri và chuẩn bị những phương án thay thế nhà cầm quân người Italy. Ngoài trợ lý và cũng là huyền thoại CLB Gianfranco Zola, Zidane giờ cũng trở thành ứng viên.

Chelsea anh 1
Zidane trở thành ứng viên ngồi vào ghế nóng tại Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Tỷ lệ nhận đặt cược Chelsea sa thải Sarri của những nhà cái tại Anh cũng tăng mạnh sau trận thua thảm trước Man City. Từ ngưỡng 14/1 (đặt 1 ăn 14) trước trận, tỷ lệ giờ đtụt xuống còn 11/8 (đặt 1 ăn 2,38) cho cửa Chelsea sẽ một lần nữa sa thải HLV vào giữa mùa.

Tờ Daily Mail cũng cho rằng việc Chelsea chọn Zidane làm ứng viên còn là để giữ chân ngôi sao số một Eden Hazard.

Cuộc trả lời phỏng vấn mà Eden Hazard thực hiện trên kênh radio RMC cách đây 2 tháng vừa chính thức được phát sóng. Trong đoạn phim tài liệu này, siêu sao người Bỉ quyết đoán khẳng định: “Tôi biết mình phải làm gì trong tương lai. Tôi có quyết định cuối cùng".

Hazard chưa trực tiếp khẳng định sẽ rời Chelsea, nhưng theo hai tờ báo lớn nhất nước Anh là The TelegraphThe Guardian, ngôi sao người Bỉ sẽ sớm nói với các đồng đội về quyết định chia tay “The Blues” trong thời gian tới.

Mùa hè năm ngoái, báo chí Anh cũng rộ lên những tin đồn Hazard quyết định không rời Chelsea để tới Real vào phút chót vì Zidane bất ngờ từ chức. Tiền vệ người Bỉ luôn muốn được làm việc dưới sự chỉ đạo của Zidane.

Vì vậy, quyết định bổ nhiệm Zidane của ban lãnh đạo Chelsea nếu thành công cũng sẽ giúp đội bóng thành London giữ được ngôi sao sáng nhất CLB.

HLV Sarri không sợ mất việc sau thảm bại trước Man City Trận thua nhục nhã 0-6 trước Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh không khiến chiến lược gia người Italy Maurizio Sarri lo ngại về tương lai của mình tại Chelsea.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm