Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea tiệc tùng thâu đêm sau chức vô địch

HLV Thomas Tuchel tham gia vào bữa tiệc ăn mừng chức vô địch cùng toàn đội Chelsea và ở lại tới 3 giờ sáng hôm sau.

Theo Daily Mail, sau khi đánh bại Man City với tỷ số 1-0 để đăng quang ngôi vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử CLB hôm 30/5, đội chủ sân Stamford Bridge tổ chức một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng bên bờ sông Douro ở Porto (Bồ Đào Nha).

Chelsea không thể thực hiện việc diễu hành ăn mừng danh hiệu do những quy định về phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, phần lớn cầu thủ đội một sẽ hội quân cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Euro diễn ra vào tháng 6.

Chelsea vo dich C1 anh 1

HLV Tuchel ăn mừng cuồng nhiệt cùng các học trò trong phòng thay đồ. Ảnh: Getty Images.

HLV Thomas Tuchel muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho các học trò. Sau khi ăn mừng tại sân Dragao, ông cùng các trợ lý tham gia vào buổi tiệc của toàn đội và ở lại đến 3 giờ sáng hôm sau.

Không khí buổi tiệc được mô tả rất náo nhiệt, với tâm điểm là màn trình diễn của Antonio Rudiger. Hậu vệ người Đức độc chiếm micro và thu hút sự chú ý trong những màn nhảy ăn mừng.

Trước đó, HLV Tuchel từng nhiều lần cho các cầu thủ tiệc tùng để giải tỏa áp lực sau những trận đấu quan trọng. Việc luôn giữ bầu không khí thoải mái trong phòng thay đồ giúp các cầu thủ Chelsea duy trì được sự tự tin cho những trận đánh lớn.

Với việc đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa này cùng đội hình giàu sức trẻ và tiềm năng, HLV Tuchel đang chuẩn bị được ban lãnh đạo thưởng một bản hợp đồng mới. Ông được kỳ vọng sẽ giúp "The Blues" cạnh tranh sòng phẳng với Man City cho ngôi vương tại Premier League mùa tới.

Wenger khen cách Tuchel dùng Mount và Havertz Cựu huấn luyện viên Arsenal đánh giá cao chiến thuật của Thomas Tuchel (Chelsea) trong ngày hạ Pep Guardiola (Man City) ở chung kết Champions League 2020/21.

Chelsea mở ra kỷ nguyên cho những gã nhà giàu thời hiện đại

Với nền tảng tài chính vững vàng, Chelsea, Man City và PSG nhiều khả năng sẽ tiếp tục trở thành những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Champions League ở những mùa giải tiếp theo.

Zouma ưu ái Kante trong lễ ăn mừng vô địch Champions League

Bộ đôi người Pháp quấn quýt trong lễ ăn mừng danh hiệu vô địch châu Âu của Chelsea mùa giải 2020/21.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm