Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zouma ưu ái Kante trong lễ ăn mừng vô địch Champions League

Bộ đôi người Pháp quấn quýt trong lễ ăn mừng danh hiệu vô địch châu Âu của Chelsea mùa giải 2020/21.

Trong lễ nâng cúp vô địch Champions League, N'Golo Kante đứng cạnh Kurt Zouma ở hàng cuối cùng. Tuy nhiên, do chiều cao khiêm tốn (1,69 m), Kante lọt thỏm khi phải đứng sau bộ đôi trung vệ Andreas Christensen, Antonio Rudiger.

Nhận thấy người bạn thân không được lên hình, Zouma đã nhấc bổng Kante. Hành động của trung vệ người Pháp khiến CĐV thích thú. "Dường như Kante mới là danh hiệu Chelsea có được chứ không phải chiếc cúp Champions League", một CĐV bình luận.

Zouma uu ai Kante anh 1

Kante được Zouma nhấc bổng trong lễ ăn mừng chức vô địch.

Khoảnh khắc này gợi nhớ về năm 2018, khi Kante cùng tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup. Trong khi đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt, cựu tiền vệ Leicester chỉ đứng bẽn lẽn ở phía sau. Steven Nzonzi nhận thấy điều này, nên đã lấy cúp vàng để đưa cho đồng đội chụp hình lưu niệm.

Kante duy trì phong độ ấn tượng để giúp Chelsea có lần thứ hai bước lên đỉnh châu Âu. Tiền vệ sinh năm 1991 còn được đồng đội công kênh ngay sau khi trận đấu với Manchester City khép lại. "Cầu thủ vượt trên phần còn lại" là cụm từ cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger, dùng để miêu tả màn trình diễn của Kante trong 90 phút trên sân Dragao.

Trong màu áo Chelsea, Kante đã có 4 danh hiệu gồm Premier League, FA Cup, Champions League, Europa League. Sắp tới, anh sẽ có cơ hội giành thêm siêu cúp châu Âu, khi "The Blues" chạm trán Villarreal vào tháng 8.

Dàn cầu thủ châu Âu của Chelsea sẽ có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, trước khi trở về hội quân cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho chiến dịch tại Euro.

'Kante chính là Makelele phiên bản nâng cấp' Huyền thoại Rio Ferdinand và các chuyên gia của BT Sport không tiếc lời khen ngợi N'Golo Kante sau màn trình diễn đẳng cấp ở trận chung kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm