Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea tệ nhất Premier League năm 2023

Thất bại 1-2 trên sân Wolverhampton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh khiến Chelsea thiết lập cột mốc đáng xấu hổ.

Chelsea là đội duy nhất thua 19 trận Premier League trong năm 2023.

Chelsea cán mốc 19 trận thua tại Ngoại hạng Anh trong năm 2023, không đội bóng nào ở giải đấu có thành tích tệ như vậy. Tính trong khuôn khổ top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong năm 2023, cũng chỉ có 3 đội bóng khác thua nhiều hơn 19 trận.

Almeria thua 24 trận tại La Liga, là đội tệ nhất trong năm 2023. Werder Bremen và Empoli xếp ngay sau, khi mỗi đội đều thua 20 trận tại hai giải VĐQG Đức và Italy.

Cả ba đội bóng kể trên đều đua trụ hạng và chỉ là những CLB yếu ở các giải VĐQG của họ. Trong khi đó, Chelsea chi tới hơn 1 tỷ bảng để mua cầu thủ mới trong hơn một năm qua.

Ở trận đấu trên sân Molineux vừa qua, "The Blues" trình diễn bộ mặt bạc nhược trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Raheem Sterling trở thành "tội đồ" của Chelsea trận này khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nicolas Jackson cũng là ngôi sao khác bị chỉ trích nặng nề vì phong độ kém.

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea sẽ tăng cường tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, nếu tìm được những bổ sung hợp lý. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng "The Blues" không xứng đáng thua trước Wolves.

"Chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn là trận thua hôm nay. Toàn đội rất cố gắng", chiến lược gia người Argentina nói. "Giải pháp là gì ư? Đây là một đội bóng trẻ và vẫn đang học hỏi. Họ cần thích nghi, tìm lại sự tự tin và đẳng cấp".

Ai sửa sai cho Ten Hag?

Điều kỳ lạ trên băng ghế dự bị ở trận đấu với West Ham phơi bày vấn đề lớn MU gặp phải.

Tử huyệt của Arsenal trong cuộc đua vô địch

Trận hòa với Liverpool một lần nữa phơi bày cho Mikel Arteta thấy vấn đề Arsenal gặp phải trong cuộc đua vô địch.

Nữ trọng tài đầu tiên bắt chính ở Premier League

Rebecca Welch cầm còi ở trận đấu giữa Fulham và Burnley thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Cuốn tự truyện “Unstoppable: My life so far” của Maria Sharapova với chấp bút của nhà báo Rich Cohen xuất bản năm 2017, kể về sự nghiệp vượt qua nhiều hà khắc của búp bê Nga để từng có lúc vươn lên thành tay vợt số một thế giới và giành nhiều Grand Slam. Không chỉ vậy, cuốn tự truyện còn chỉ ra những mối quan hệ phức tạp của tay vợt này.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm