Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea ra giá bán tiền đạo số một

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 nếu thu về 40 triệu bảng.

Telegraph tiết lộ Chelsea đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho Abraham như một phần của kế hoạch cải tổ hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Với việc Olivier Giroud nhiều khả năng rời Stamford Bridge vào cuối mùa, còn Timo Werner liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, "The Blues" muốn dồn tiền chiêu mộ chân sút đẳng cấp như Erling Haaland hoặc Romelu Lukaku.

Chelsea ban tien dao anh 1

Tammy Abraham thường xuyên ngồi dự bị dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ảnh: Reuters.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này. Fikayo Tomori, người đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở AC Milan, có thể được bán đứt với giá 25-30 triệu bảng. Kurt Zouma, cầu thủ không được HLV Thomas Tuchel trao nhiều cơ hội, cũng nhận được sự quan tâm.

Chelsea sẽ thu về tổng cộng 100 triệu bảng nếu những thương vụ này thành công, đồng thời giải phóng khoảng 200.000 bảng tiền lương mỗi tuần để ưu tiên cho tiền đạo mới.

Abraham đang là chân sút số một của "The Blues" với 12 bàn sau 31 trận. Tuy nhiên, anh chưa đá chính lần nào kể từ trận hòa 1-1 trước Southampton tại Premier League hồi giữa tháng 2. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân là trong trận thắng 1-0 trước West Ham hôm 24/4 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị và chơi 3 phút.

Ở mùa giải trước, Abraham cũng là chân sút hàng đầu của Chelsea với 18 bàn sau 47 trận. Tiền đạo sinh năm 1997 vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, nhưng đang cân nhắc việc ổn định ở đội bóng mới để cạnh tranh vị trí tại tuyển Anh trong tương lai. Leicester và West Ham đang là những CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Lampard nói về việc tranh đá phạt đền của Abraham HLV Frank Lampard khẳng định thứ tự ưu tiên khi đá phạt đền ở Chelsea không thể bị đổi, sau khi chứng kiến Tammy Abraham tranh đá 11 m trong trận thắng Crystal Palace 4-0.

Abraham tức giận khi không được đá penalty

Tiền đạo người Anh không hài lòng khi Jorginho được trao quyền thực hiện quả 11 m giúp Chelsea ấn định chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace tối 3/10 (giờ Hà Nội).

Havertz: 'Tôi thích đá cặp với Abraham'

Sao trẻ người Đức lên tiếng sau khi giúp Chelsea giành thắng lợi 6-0 trước Barnsley ở vòng 3 League Cup rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm