Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Thiago Silva chỉ trích Werner

Isabele, vợ của trung vệ Thiago Silva, bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến Timo Werner bỏ lỡ cơ hội trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Real Madrid.

"Đúng là nghiệp chướng các bạn ạ. Mỗi đội bóng chúng tôi tới đều có những tiền đạo ghi bàn liên tục. Còn cái người tên Werner này, cậu ấy là ai vậy?", Isabele chia sẻ trong một video đăng tải lên trang cá nhân, sau khi hiệp một trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội) kết thúc.

Werner được HLV Thomas Tuchel xếp chơi cao nhất ở hàng công của Chelsea trong cuộc đối đầu với Real Madrid trên sân Alfredo Di Stefano. Anh sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, nhưng sút thẳng vào chân Thibaut Courtois trong thế trống trải ở khoảng cách chỉ 5,5 m.

Werner bo lo anh 1

Werner bỏ lỡ cơ hội ở khoảng cách chỉ 5,5 m. Ảnh: Getty Images.

Christian Pulisic mở tỷ số cho "The Blues", nhưng Karim Benzema kịp gỡ hòa cho đội nhà ngay trong hiệp một. Sau đó, đôi bên tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả hòa 1-1 giúp Chelsea có chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân Stamford Bridge ngày 6/5.

Trong video sau đó, vợ của Silva nói thêm: "Chúng tôi cần một bàn thắng. Chúng tôi cần thắng trận đấu này, nhưng các tiền đạo không muốn ghi bàn. Tôi không hiểu tại sao họ không ghi bàn".

Theo thống kê của Squawka, tiền đạo người Đức đã có 29 cơ hội rõ rệt mùa này, nhưng chỉ chuyển hòa thành bàn thắng 8 trong số đó. Anh trở thành cầu thủ Premier League bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất tại giải vô địch quốc gia và đấu trường châu Âu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Thomas Tuchel cũng bày tỏ sự thất vọng, nhưng khẳng định Chelsea "không việc gì phải khóc lóc" trước những cơ hội bị bỏ lỡ của Werner. Chiến lược gia người Đức tin tưởng sự chuyên nghiệp sẽ giúp cậu học trò đồng hương cải thiện phong độ.

Werner giải thích về pha ăn mừng hướng tới ghế dự bị Tiền đạo người Đức giải thích thông điệp của pha ăn mừng sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea hạ chủ nhà West Ham ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Thảm họa Timo Werner

Khi chi 53 triệu bảng phí chuyển nhượng cùng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần cho Timo Werner, Chelsea có lẽ không thể nghĩ chân sút này lại thi đấu tệ hại đến vậy.

Werner bỏ lỡ cơ hội trước khung thành Real Madrid

Tiền đạo người Đức bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số sau khi dứt điểm trúng chân thủ môn Courtois ở khoảng cách 5.5 m.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm