Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea nhận tin vui trước kỳ chuyển nhượng mùa đông

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được phép mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi đơn kháng án được chấp thuận.

Theo Sky Sports, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã giảm án cấm chuyển nhượng đối với Chelsea vì số lượng cầu thủ vi phạm nhỏ hơn đáng kể, chỉ bằng 1/3 so với mức quy định của FIFA. Với tuyên bố mới của CAS, HLV Frank Lampard được tự do mua sắm ngay ở phiên chợ đông sắp tới. 

chelsea duoc giam an anh 1

HLV Lampard sẽ có cơ hội để tăng chất lượng đội hình Chelsea. Ảnh: Getty Images. 

Trước đó, FIFA ban hành lệnh cấm chuyển nhượng kéo dài đến mùa hè năm 2020 với Chelsea do vi phạm một số quy tắc liên quan đến các cầu thủ trẻ. Đội bóng Tây London bị phát hiện đã vi phạm điều 19 trong bộ luật của FIFA liên quan đến việc ký hợp đồng với 29 cầu thủ dưới 18 tuổi và điều 18 liên quan đến 2 cầu thủ vị thành niên.

Ban đầu, đội bóng của tỷ phú người Nga Abramovich cũng phải nộp phạt khoản tiền 460.000 bảng. Tuy nhiên, số tiền này giờ giảm xuống còn 230.000 bảng. 

Mùa giải 2019/20, sau khi đánh mất ngôi sao Eden Hazard vào tay Real Madrid, Chelsea đành phải sử dụng các cầu thủ trẻ do án cấm chuyển nhượng. Dù vậy, những cầu thủ như Mason Mount, Tammy Abraham đã chơi ấn tượng và có công lớn trong thành tích hiện tại của Chelsea. "The Blue" đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 29 điểm. 

Bộ đôi sao trẻ tỏa sáng giúp Chelsea hạ Aston Villa

Tammy Abraham, Mason Mount thi đấu ăn ý giúp Chelsea đánh bại Aston Villa 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng 5/12.

Thêm HLV tại Ngoại hạng Anh mất việc mùa này

Sau Mauricio Pochettino và Unai Emery, Marco Silva là huấn luyện viên tiếp theo tại Ngoại hạng Anh bị sa thải vì thành tích đi xuống ở CLB Everton.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm