Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi sao trẻ tỏa sáng giúp Chelsea hạ Aston Villa

Tammy Abraham, Mason Mount thi đấu ăn ý giúp Chelsea đánh bại Aston Villa 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng 5/12.

Chelsea vs Aston Villa anh 1

Với lợi thế sân nhà, Chelsea chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội sớm đến với Willian ở phút thứ 5 nhưng cú dứt điểm của ngôi sao người Brazil lại bị thủ thành Tom Heaton xuất sắc ngăn chặn.

Chelsea vs Aston Villa anh 2

Nỗ lực tấn công của "The Blues" được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 23.

 Người lập công vẫn là cái tên quen thuộc, Tammy Abraham.

Chelsea vs Aston Villa anh 3

Từ quả tạt của Reece James, tiền đạo người Anh thoải mái bật cao đánh đầu không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.

Cầu thủ sinh năm 1997 có bàn thắng thứ 11 sau 14 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Chelsea vs Aston Villa anh 4

Làm chủ thế trận sau khi có bàn thắng nhưng Chelsea bất ngờ để Burnley có bàn gỡ hòa khi hiệp đấu trôi về những phút cuối.

Chelsea vs Aston Villa anh 5

Từ quả tạt của đồng đội, Trezeguet đánh đầu hụt. May mắn mỉm cười với tiền đạo số 17 khi bóng rơi trúng chân anh rồi đi vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Chelsea.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Chelsea vs Aston Villa anh 6
Chelsea vẫn không từ bỏ lối chơi tấn công rực lửa trong hiệp 2. Đoàn quân của HLV Lampard sớm được hưởng thành quả là pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 của Mason Mount.
Chelsea vs Aston Villa anh 7

Từ pha làm tường của Abraham, chân sút số 19 tung cú dứt điểm quyết đoán buộc thủ thành Heaton phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Chelsea vs Aston Villa anh 8

Những phút còn lại, Chelsea hoàn toàn áp đảo đối thủ. Cơ hội nhiều lần mở ra với Willian, Mount hay James nhưng các cầu thủ chủ nhà không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Khung gỗ một lần cứu thua cho Aston Villa sau cú dứt điểm của Willian ở phút 80.

Chelsea vs Aston Villa anh 9
Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 29 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 5, Wolverhampton 6 điểm.
Chelsea vs Aston Villa anh 10

Đội hình ra sân của Chelsea và Aston Villa.

Rashford lập cú đúp khiến Mourinho nhận thất bại đầu tiên cùng Spurs

Tiền đạo người Anh ghi 2 bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Tottenham 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng 5/12.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm