Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-1 Tottenham: Rashford gánh cả hàng công 'Quỷ đỏ'

Trong một ngày phong độ chói sáng, Marcus Rashford đã trực tiếp mang về 3 điểm cho Man Utd trong cuộc đối đầu với Tottenham ở vòng 15 Premier League.

MU vs Tottenham anh 1

Thủ môn David De Gea (7,1 điểm): Ngôi sao người Tây Ban Nha thực hiện 4 pha cứu thua, trong đó có những tình huống bắt dính cú dứt điểm căng của Aurier, Dele Alli ở quãng thời gian cuối hiệp đấu thứ 2.

MU vs Tottenham anh 2

Hậu vệ Ashley Young (6,9 điểm): Thủ quân Man Utd thi đấu tròn vai, nhưng có điểm trừ là tình huống để mất bóng suýt chút nữa khiến đội nhà phải nhận bàn thua ở đầu hiệp đấu thứ 2.

MU vs Tottenham anh 3

Hậu vệ Harry Maguire (6,8 điểm): Bản hợp đồng đắt giá của MU có vài lần bị các tiền đạo kỹ thuật bên phía Tottenham vặn sườn. Bù lại, Maguire hoàn thành tốt nhiệm vụ hóa giải những pha bóng bổng từ đối thủ.

MU vs Tottenham anh 4
Hậu vệ Victor Lindelof (6,3 điểm): Cầu thủ người Thụy Điển thi đấu tập trung và cùng đồng đội bảo toàn lợi thế mong manh trước sức ép của Tottenham trong những phút cuối trận đấu.
MU vs Tottenham anh 5

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (7,1 điểm): Cựu cầu thủ Crystal Palace hạn chế tầm ảnh hưởng của Son Heung-min và có nhiều tình huống tự tin dâng cao hỗ trợ mặt trận tấn công.

MU vs Tottenham anh 6

Tiền vệ Scott McTominay (6,9 điểm): Cầu thủ người Scotland trở lại và nhanh chóng khẳng định tầm quan trọng trong lối chơi của MU. Tốc độ và sức mạnh của McTominay giúp tuyến giữa của chủ nhà không quá lép vế trước sức ép từ đội khách.

MU vs Tottenham anh 7

Tiền vệ Fred (7,2 điểm): Cầu thủ người Brazil năng nổ trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Fred thực hiện 2 pha qua người thành công, 2 cú tắc bóng chuẩn xác và là người chặn cú dứt điểm của Son Heung-min, cứu MU khỏi bàn thua ở phút 52.

MU vs Tottenham anh 8

Chạy cánh Marcus Rashford (9,3 điểm): Cầu thủ số 10 ghi cả 2 bàn và liên tục khuấy đảo hàng thủ Tottenham bằng những pha đi bóng tốc độ. Rashford còn bị khung gỗ từ chối một bàn thắng ở cuối hiệp một, sau một cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm.

MU vs Tottenham anh 9

Tiền vệ Jesse Lingard (6,6 điểm): Nỗ lực tranh chấp của cầu thủ sinh năm 1992 đã tạo cơ hội cho Rashford ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6. Lingard sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 91%, cao nhất trong số các cầu thủ MU ra sân ở trận đấu rạng sáng nay.

MU vs Tottenham anh 10
Chạy cánh Daniel James (6,9 điểm): Trong ngày MU chủ yếu tấn công bên cánh trái, Daniel James thường xuyên bó vào trung lộ và thực hiện những cú dứt điểm từ xa nhưng không đủ khó để đánh bại thủ môn Gazzaniga.
MU vs Tottenham anh 11
Tiền đạo Mason Greenwood (6,8 điểm): Sao trẻ 18 tuổi được trao cơ hội ngon ăn ở phút 22 nhưng lại dứt điểm đúng vị trí thủ môn đội khách chọn sẵn.
MU vs Tottenham anh 12
Điểm số của cầu thủ MU và Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League. Ảnh: Whoscored.

Mourinho nói gì về thất bại trước Man Utd

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận Man Utd đã có một trận đấu hay và xứng đáng với 3 điểm.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm