Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea nhận tin buồn từ Morata

Tân binh trị giá 70 triệu bảng của Chelsea có thể phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng do chấn thương gân khoeo cấp độ hai.

Alvaro Morata dính chấn thương và bị thay ra ở ngay phút 35 trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City tại vòng 7 Premier League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho rằng Morata đã gặp phải những vấn đề trước khi trận đấu diễn ra và ông cũng khẳng định chấn thương của chân sút người Tây Ban Nha không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên trong thông báo mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha xác nhận chấn thương của Alvaro Morata không hề nhẹ như thông tin từ phía Chelsea đưa ra. Theo đó, chân sút này đã dính chấn thương gân khoeo cấp độ 2 và không đủ điều kiện tham gia hai trận đấu của La Roja với Albania và Israel tại vòng loại World Cup 2018.

Chelsea nhan tin buon tu Morata anh 1
Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha xác nhận Morata dính chấn thương gân khoeo cấp độ 2.

Hiện chưa có thông tin chính thức về thời gian Morata phải nghỉ để điều trị chấn thương. Nhưng theo các chuyên gia y khoa, với chấn thương gân kheo cấp độ 2, tân binh 70 triệu bảng của Chelsea có thể phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.

Đây là thông tin cực tệ với Chelsea, bởi Morata đang đóng vai trò quan trọng trên hàng công của đội bóng trong thời gian qua. Chân sút người Tây Ban Nha đã có 7 bàn thắng trong 8 trận đấu cho “The Blues” tại đấu trường Champions League và Premier League.

Theo Sport Mail, Chelsea chắc chắn sẽ mất Morata trong 2 trận đấu với AS Roma tại Champions League. Ngoài ra, HLV Antonio Conte cũng không thể có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha trong các trận đấu với Crystal Palace, Watford, Bournemouth và cả cuộc đối đầu với Man Utd ở đấu trường Premier League.

Chelsea nhan tin buon tu Morata anh 2
Morata có thể phải nghỉ trong 7 trận đấu sắp tới của Chelsea.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm