Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea muốn mua đứt Felix

Ấn tượng với màn trình diễn của bản hợp đồng cho mượn Joao Felix, Chelsea muốn ký kết thỏa thuận lâu dài với chân sút người Bồ Đào Nha.

Chelsea muốn mua đứt Felix sau màn trình diễn ấn tượng của chân sút này từ khi cập bến sân Stamford Bridge.

Để lại ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Chelsea dù mới cập bến, Felix bắt đầu chiếm được thiện cảm của CĐV lẫn BLĐ "The Blues". Theo 90min, đội chủ sân Stamford Bridge đang đàm phán với Atletico Madrid về khả năng mua đứt Felix.

Bản thân tiền vệ 23 tuổi được cho là thích thú với viễn cảnh gắn bó lâu dài với Chelsea. Khúc mắc lớn nhất để xúc tiến thương vụ này với đội bóng thành London là mức giá của Felix. Atletico muốn thu hồi 120 triệu bảng mà họ từng bỏ ra để mua chân sút người Bồ Đào Nha.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23, Chelsea chi đến số tiền kỷ lục hơn 300 triệu bảng để đem về 8 tân binh, nổi bật trong số đó là Enzo Fernandez, Mykhaylo Mudryk, Benoit Badiashile và bản hợp đồng cho mượn Felix. Áp lực tài chính là lý do có thể ngăn cản "The Blues" mua đứt Felix trong hè 2023.

Đó là còn chưa kể đến việc đội chủ sân Stamford Bridge sắp sửa chào đón màn cập bến của Christopher Nkunku, người đồng ý gia nhập từ RB Leipzig khi mùa giải này khép lại. Không chỉ vậy, Neymar Jr và Victor Osimhen đều đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Trong tháng 1, Felix gia nhập Chelsea dưới dạng hợp đồng cho mượn trị giá 16 triệu bảng. Hợp đồng của chân sút 23 tuổi và đội bóng thành London không kèm theo điều khoản mua đứt.

Felix có ngày ra mắt Chelsea thảm họa khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu Fulham tại trận đá bù vòng 7 Premier League. Nghỉ 3 trận sau đó, Felix trở lại và lập tức ghi bàn cho "The Blues" trong trận đấu với West Ham.

Hồi giữa tuần, tiền đạo người Bồ Đào Nha có trận đấu ấn tượng trước Dortmund tại lượt đi vòng 16 đội Champions League dù Chelsea thua 0-1.

Đêm 18/2 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge tiếp đón Southampton tại vòng 24 Premier League. Ở đó, Felix nhiều khả năng tiếp tục được HLV Graham Potter cho ra sân từ đầu.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cổ động viên Chelsea bị đấm khi khiêu khích chủ nhà Một cổ động viên đội khách bị đấm sau hành động khiêu khích người hâm mộ đội chủ nhà trước trận hòa 1-1 giữa West Ham và Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea khủng hoảng hàng công

Phong độ kém của nhiều ngôi sao tấn công bên phía Chelsea có thể khiến "The Blues" trả giá trong phần còn lại của mùa giải.

MU muốn có Mason Mount

Man United cùng với Liverpool và Man City đang theo dõi chặt chẽ quá trình đàm phán hợp đồng của Mason Mount với Chelsea.

Barca lại bị kiện

Union Adarve, đội bóng từng đào tạo Marcos Alonso, đang kiện Barcelona trong vụ chuyển nhượng Alonso từ Chelsea tới Barca hồi hè 2022.

Bellingham cảnh báo đồng đội về Chelsea

Jude Bellingham cho rằng Dortmund không thể chủ quan dù họ vừa giành chiến thắng tại trận lượt đi vòng 16 đội ở Champions League.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm