Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn có Mason Mount

Man United cùng với Liverpool và Man City đang theo dõi chặt chẽ quá trình đàm phán hợp đồng của Mason Mount với Chelsea.

MU và một số đội bóng Anh muốn chiêu mộ Mount. Ảnh: The Sun.

Theo ESPN, MU sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Mount trong hè 2023 khi tình hình gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với "The Blues" trì trệ. Cả Liverpool và Man City cũng tham gia vào thương vụ này.

Nguồn tin khẳng định Mount đang tìm cách tăng mức lương hiện tại, được cho là khoảng 80.000 bảng mỗi tuần. Tiền vệ 24 tuổi muốn khẳng định vị thế là một trong những cầu thủ Anh hàng đầu ở sân Stamford Bridge.

Reece James gần đây ký hợp đồng 5 năm với thu nhập rơi vào khoảng 250.000 bảng mỗi tuần. Mount nhiều khả năng đòi hỏi mức lương tương tự. Tuy nhiên, CLB thành London không sẵn sàng đáp ứng.

Mount vẫn ưu tiên ở lại sân Stamford Bridge và các cuộc đàm phán dự kiến tiếp diễn trong thời gian tới. Dù vậy, Chelsea có thể không muốn giữ chân Mount bằng mọi giá. Cầu thủ này còn 18 tháng trong hợp đồng.

Tiền vệ sinh năm 1999 được cho là sẵn sàng với ý tưởng chơi cho một câu lạc bộ khác ở Anh nếu thỏa thuận với "The Blues" không có tiến triển.

Tờ Marca cho hay Chelsea cũng tìm cách gán Mount vào thương vụ mua đứt Joao Felix. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây ấn tượng tốt và ban lãnh đạo Chelsea muốn ký hợp đồng lâu dài trong hè 2023.

Hiện tại, Mount đứng trước tương lai bất định khi đội bóng của HLV Graham Potter đã có hàng loạt bản hợp đồng chất lượng nơi tuyến giữa. Mùa này, hiệu suất đóng góp của Mount rất thấp. Những trận gần đây, Mount chủ yếu ngồi dự bị.

Goal tiết lộ Liverpool, MU và Man City được liên kết chặt chẽ với Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, họ sẵn sàng chuyển sự chú ý sang Mount trong trường hợp cầu thủ này buộc phải chia tay Chelsea.

Xavi: 'Man United đang trở lại' Thuyền trưởng Barca dành lời khen cho MU và huấn luyện viên Erik ten Hag sau trận hòa 2-2 giữa hai đội ở play-off lượt đi tranh vé dự vòng 16 đội Europa Leauge 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Casemiro quá quan trọng với MU

Mắc lỗi dẫn đến bàn thua cuối trận của đội nhà nhưng xét tổng thể, Casemiro có trận đấu xuất sắc trước Barca vào rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Fred là khác biệt của MU trước Barca

Người ta tin rằng HLV Erik ten Hag bất đắc dĩ mới dùng Fred. Nhưng trước Barcelona, tiền vệ người Brazil có màn trình diễn cực kỳ chất lượng.

Trận Barca 2-2 MU lập kỷ lục

90.255 khán giả có mặt ở sân Camp Nou theo dõi trận hòa 2-2 giữa Barcelona và MU ở lượt đi play-off Europa League, một kỷ lục của giải.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm