Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bellingham cảnh báo đồng đội về Chelsea

Jude Bellingham cho rằng Dortmund không thể chủ quan dù họ vừa giành chiến thắng tại trận lượt đi vòng 16 đội ở Champions League.

“Chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge và phải giành một kết quả tích cực khác. Chúng tôi có thể hài lòng về lối chơi và cách phòng ngự của đội bóng trong hiệp hai. Tuy nhiên, toàn đội cần hiểu rằng mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Chelsea sẽ nỗ lực vùng lên ở trận lượt về”, Jude Bellingham lên tiếng sau khi Dortmund vượt qua Chelsea trên sân nhà với tỷ số 1-0 vào rạng sáng nay (16/2).

Karim Adeyemi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 63 để mang về chiến thắng cho Dortmund. Hai CLB sẽ đá trận lượt về vào ngày 8/3.

Bellingham nói về trận thắng của Dortmund: “Đây là trải nghiệm tuyệt vời với chúng tôi. Chúng tôi đã mơ ước thi đấu với một đội bóng lớn như thế này. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tích cực để đưa Dortmund đi tiếp”.

Tiền vệ 19 tuổi người Anh tỏ ra bất ngờ ở tình huống Dortmund ghi bàn: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi họ chỉ để lại một cầu thủ ở phía dưới để phòng ngự trong khi Karim sắp lao lên. Karim đã kiểm soát bóng tốt và tận dụng những điểm mạnh của mình để ghi bàn. Chúng tôi đều tin tưởng Karim ở những tình huống một đấu một. Không nhiều cầu thủ có thể ngăn chặn anh ấy”.

Sau chiến thắng trước Chelsea, Dortmund kéo dài chuỗi toàn thắng ở mọi đấu trường lên 8 trận. Họ đang xếp thứ ba ở BXH Bundesliga với 40 điểm sau 20 trận. Trong khi đó, Chelsea có trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Ramos trút giận lên phóng viên sau trận thua Bayern Rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), trung vệ người Tây Ban Nha đẩy một phóng viên trong lúc các cầu thủ PSG tiến đến khu vực khán đài để cảm ơn người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Grealish mắng trọng tài Anthony Taylor

Grealish không hài lòng khi Arsenal được hưởng quả penalty gây tranh cãi vào cuối hiệp một trong trận thắng 3-1 của Man City tại trận đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh rạng sáng 16/2.

Arteta: 'Arsenal biếu cho Man City 3 bàn thắng'

HLV trưởng Arsenal khẳng định đội nhà chỉ thua Man City vì những sai lầm cá nhân trong cuộc đối đầu rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Sếp PSG gặp chủ tịch Chelsea vì Neymar

Chủ tịch của PSG và Chelsea có một buổi gặp gỡ tại Pháp để bàn về thương vụ đưa Neymar cập bến Stamford Bridge.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm