Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea muốn chiêu mộ Aubameyang

Tiền đạo người Gabon đứng trước cơ hội trở lại London để đối đầu CLB cũ Arsenal.

Theo Standard, Diaro Sport, Chelsea đang muốn đưa Pierre-Emerick Aubameyang trở lại Premier League. Cựu đội trưởng Arsenal đang khoác áo Barcelona với bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm.

Barca vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào, nhưng CLB này được cho là sẵn sàng bán Aubameyang để tạo khoảng trống trong quỹ lương, đồng thời xây dựng lối chơi xung quanh tân binh Robert Lewandowski.

Chelsea muon chieu mo Aubameyang anh 1

Aubameyang có thể phải chấp nhận cảnh dự bị cho Lewandowksi ở mùa tới.

Aubameyang từng là học trò của HLV Thomas Tuchel khi cả hai còn cùng làm việc tại Dortmund. Chiến lược gia người Đức coi cậu học trò sinh năm 1989 là người thích hợp để lấp vào khoảng trống sau khi Romelu Lukaku rời đi.

Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal bày tỏ sự bất ngờ trước viễn cảnh Aubameyang trở lại Anh để đối đầu "Pháo thủ". Trước đó, cựu thủ quân Arsenal bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi kế hoạch vì phong độ kém và vi phạm kỷ luật nhiều lần.

Đầu năm 2022, Arsenal quyết định giải phóng hợp đồng cho Aubameyang dù trước đó, họ đã chi 63,75 triệu euro để chiêu mộ anh. Tiền đạo người Gabon ngay lập tức đầu quân cho Barcelona và trở thành chân sút chủ lực của CLB chủ sân Camp Nou. Trong giai đoạn lượt về mùa 2021/22, Aubameyang tỏa sáng với 13 bàn, 1 kiến tạo sau 23 lần ra sân. Tuy nhiên, vị trí của anh bị đe dọa sau sự xuất hiện của đồng đội cũ Lewandowski.

Ngoài Aubameyang, Chelsea còn đang để mắt đến một số tiền đạo khác, trong đó có Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg hay Memphis Depay của Barcelona.

CĐV Chelsea mừng hụt về thương vụ Cucurella

CLB chủ sân Stamford Bridge đã chi gần 150 triệu euro để đón 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Barca thanh lý cầu thủ thứ 8

CLB chủ sân Camp Nou đang tích cực tạo khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký các tân binh cho mùa 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm