Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Chelsea mừng hụt về thương vụ Cucurella

CLB chủ sân Stamford Bridge đã chi gần 150 triệu euro để đón 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Rạng sáng 4/8 (giờ Hà Nội), theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton với giá 60 triệu euro, kèm theo cầu thủ trẻ Levi Colwill.

"Cucurella là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City. Tuy nhiên, Chelsea bất ngờ nhảy vào từ hôm 1/8 và nhanh chóng đánh bại nhà đương kim vô địch Premier League. Trước đó, Man City đã gửi đề nghị trị giá 47,8 triệu euro để hỏi mua Cucurella nhưng bị Brighton từ chối", chuyên gia săn tin chuyển nhượng này cho biết.

Chỉ vài tiếng sau, Brighton đã đăng thông báo: "Chúng tôi chưa đạt thỏa thuận bán Cucurella cho bất kỳ đội bóng nào".

Chelsea kich no bom tan 60 trieu euro anh 1

Ban đầu, Cucurella muốn làm việc cùng Pep Guardiola, nhưng anh đã bị thuyết phục bởi kế hoạch của Thomas Tuchel.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Chelsea bày tỏ sự lo lắng: "Đừng nói là Barcelona lại nhảy vào cướp Cucurella đấy nhé", một CĐV cho biết. "Có lẽ vẫn vài khúc mắc trong hợp đồng cần giải quyết. Cucurella sẽ sớm đến Stamford Bridge thôi", một fan "The Blues" trấn an.

Nhà báo Ben Jacobs cho biết Brighton đang gặp một vài trở ngại trong việc sở hữu cầu thủ trẻ Levi Colwill. Vì vậy, thương vụ Cucurella sang Chelsea chưa thể hoàn tất.

Cucurella năm nay 24 tuổi, có vị trí sở trường là hậu vệ trái. Cầu thủ sinh tại Alella lên đội một Barca từ năm 2017 nhưng chỉ có một lần ra sân, trước khi liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn. Đến năm 2020, Getafe quyết định mua đứt Cucurella với giá 11,8 triệu euro.

Sau mùa 2020/21 chơi ấn tượng tại La Liga với 37 lần ra sân, cầu thủ người Tây Ban Nha được Brighton chiêu mộ với giá 18 triệu euro. Tại sân Amex, Cucurella không cần nhiều thời gian để thích nghi với môi trường Premier League.

Cựu cầu thủ Barca sở hữu nguồn thể lực dồi dào, tốc độ và kỹ thuật của anh cũng nằm trong top đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Cucurella ra sân 35 trận cho "Mòng biển" và giúp CLB này có vị trí an toàn trên bảng xếp hạng mùa 2021/22.

Highlights Udinese - Chelsea: Bàn ấn định phút 90 N'Golo Kante, Raheem Sterling và Mason Mount lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Udinese ở trận giao hữu rạng sáng 30/7 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của Man United khi Ronaldo bỏ về sớm

Tâm trí của tiền đạo 37 tuổi dường như đã không còn ở Old Trafford. Ronaldo đang làm mọi cách để được chơi ở Champions League mùa tới.

Dàn tân binh vừa cập bến Premier League

Hàng loạt ngôi sao sáng giá từ các giải đấu hàng đầu châu Âu đã cập bến và sẵn sàng tranh tài tại Premier League 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm