Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea mở đàm phán chiêu mộ Neymar

Doanh nhân Todd Boehly xem Neymar là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Neymar có thể theo chân Messi rời PSG. Ảnh: Reuters.

Telegraph tiết lộ ban lãnh đạo Chelsea có tham vọng chiêu mộ Neymar. "The Blues" đánh giá cao tiền đạo người Brazil và sẵn sàng chi số tiền lớn để thuyết phục PSG bán cầu thủ.

Theo Le10Sport, Chelsea bắt đầu mở đàm phán với PSG về khả năng chuyển nhượng chân sút người Brazil.

Goal khẳng định PSG sẽ tìm cách thu hồi một phần vốn khi từng chi khoản phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro cho Neymar năm 2017. Le Parisien tiết lộ "The Blues" có thể bỏ ra 90 triệu euro để mua Neymar. Đội bóng thủ đô Paris sẽ dùng số tiền này để ký hợp đồng với Bernardo Silva của Manchester City.

Hồi tháng 2, chủ sở hữu Chelsea bay sang Paris để thảo luận với người đồng cấp Nasser Al Khelaifi về trường hợp của Neymar. UOL đưa tin chân sút người Brazil nhận thức được việc PSG không còn mặn mà trong việc giữ chân anh. Do đó, Neymar không loại trừ khả năng sang Premier League chơi bóng.

Neymar đang trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá. Anh phải nghỉ thi đấu hết mùa 2022/23. Tại sân Parc des Princes, cựu sao Barcelona đóng góp 118 bàn và 5 danh hiệu, song anh vẫn bị chỉ trích vì thường xuyên dính chấn thương và không thật sự tập trung vào chuyên môn.

Neymar có thể không phải là ngôi sao duy nhất rời Paris vào mùa hè này. Lionel Messi quyết định ra đi khi hợp đồng hết hạn. Nhà vô địch World Cup 2022 được đề nghị thi đấu ở Saudi Arabia và Mỹ. Barcelona cũng nỗ lực đưa anh trở lại với hy vọng kết hợp Robert Lewandowski, tạo thành bộ đôi hủy diệt trên hàng công.

Tân binh Chelsea rực sáng ở chung kết Cúp Quốc gia Đức Christopher Nkunku, tuyển thủ Pháp sẽ gia nhập Chelsea vào hè 2023, ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Leipzig trước Frankfurt rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

8 lý do Messi không thành công ở PSG

Thất bại ở Champions League hay màn kết hợp thiếu hiệu quả với Neymar và Kylian Mbappe là các lý do khiến Lionel Messi không thể tỏa sáng như kỳ vọng tại sân Parc des Princes.

Phản ứng của Neymar khi Messi rời PSG

Neymar cho rằng sự tái hợp giữa anh và Lionel Messi tại PSG không đạt được nhiều thành công như suy nghĩ ban đầu.

Neymar chỉ muốn tới MU?

Neymar được cho là sẽ không rời PSG để đến bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm