Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea mắc kẹt với Lukaku

Chelsea chưa thể bán tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chelsea chưa thể thanh lý Lukaku. Ảnh: Reuters.

Theo The Telegraph, Napoli chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Chelsea cho trường hợp của Lukaku. "The Blues" đang yêu cầu CLB Serie A trả toàn bộ mức phí 40 triệu euro cho tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, Napoli không muốn đáp ứng yêu cầu này.

Dù Napoli đã có thỏa thuận cá nhân với Lukaku, thương vụ chưa có bất kỳ tiến triển nào. Goal tiết lộ Chelsea bắt đầu đàm phán với Aston Villa để chuyển nhượng cầu thủ 31 tuổi. Tương lai của tiền đạo sinh năm 1993 lúc này vẫn là một bí ẩn.

Ngoài ra, tình trạng của Victor Osimhen cũng cản trở Napoli đạt thỏa thuận dành cho Lukaku. Napoli muốn bán chân sút người Nigeria nhưng ra mức giá quá cao, trên 100 triệu euro, khiến cho không nhiều đội bóng sẵn sàng trả số tiền này.

Lukaku háo hức tái hợp với HLV Antonio Conte tại Napoli. Dù vậy, nhà cựu vô địch Serie A không có đủ tiền trang trải chuyển nhượng. Nếu không tìm được bến đỗ mới cho Osimhen, Napoli không thể hỏi mua Lukaku.

Hiện tại, Lukaku đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn ở AS Roma. Thế nhưng anh không được sát cánh cùng các cầu thủ đội một. Lukaku cũng bị gạch tên khỏi đội hình "The Blues" tham dự chuyến du đấu tại Mỹ trước mùa giải mới.

CLB chủ sân Stamford Bridge từng chi 113 triệu euro để đưa Lukaku trở lại sau khi anh vô địch Serie A, ghi 30 bàn cho Inter trong mùa 2020/21.

Lukaku thành cái gai trong mắt CĐV Chelsea khi công khai ý định muốn rời CLB ở một cuộc phỏng vấn. Lukaku nói anh muốn trở lại Inter và khi mùa 2021/22 kết thúc, HLV Thomas Tuchel giúp tuyển thủ Bỉ được toại nguyện.

Lukaku tập một mình

Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện cùng Chelsea nhưng không được sát cánh cùng các cầu thủ đội một.

Nghịch lý Lukaku

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

De Bruyne lắc đầu ngao ngán với Lukaku

Tối 26/6, Kevin De Bruyne tỏ ra thất vọng khi Romelu Lukaku bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận Bỉ hòa Ukraine 0-0 ở lượt cuối bảng E, VCK EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm