Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hoàn tất buổi kiểm tra y tế cho Costa

HLV Mourinho chuẩn bị đón tân binh chất lượng sau khi tiền đạo Costa vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc để ký vào hợp đồng khoác áo Chelsea.

CLB chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực hoàn tất việc chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Việc chính thức công bố có chữ ký của Diego Costa chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi anh vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Diego Costa gây ấn tượng ở Atletico mùa vừa qua với 36 pha lập công sau 52 trận ở mọi giải đấu. Ảnh: Empics Sport.

Để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1988, Chelsea phải móc hầu bao tới 35 triệu bảng. Thương vụ này sẽ giúp HLV Mourinho có sự tăng cường đáng kể về chất lượng cho hàng công, bởi Costa là chân sút hàng đầu châu Âu mùa vừa qua. Trong màu áo Atletico, anh đóng góp 27 bàn sau 35 trận ở La Liga và giúp CLB chủ sân Vicente Calderon vượt qua Real và Barca để trở thành đội bóng số 1 ở xứ sở Bò tót mùa giải 2013/14.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Chelsea còn tiết lộ các điều khoản cá nhân của Costa cũng đã được thống nhất. Thương vụ bom tấn đầu tiên của đội bóng thành London ở mùa hè 2014 sẽ được hoàn tất vào tuần tới. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha tập trung cùng đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho World Cup diễn ra tại Brazil.

Tuy nhiên, chưa kịp đón tin mừng với việc sắp có chữ ký của Costa, HLV Mourinho đang đau đầu khi phải tìm cách giữ chân Eden Hazard, tiền vệ người Bỉ hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía PSG. Trang Daily Mail đưa tin, nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng nhằm đưa cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2013/14 về sân Công viên các Hoàng tử.

Sự hậu thuẫn về mặt tài chính từ phía ông chủ giúp HLV Blanc không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Trước khi đánh tiếng hỏi mua Eden Hazard, đội bóng giàu có của thủ đô Paris đã hoàn tất việc mua hậu vệ David Luiz với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Đây là thương vụ đình đám đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

David Luiz chính thức trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới

Tuyển thủ người Brazil tiết lộ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng ký với PSG đã hoàn tất, và anh chính thức trở thành cầu thủ của nhà vô địch Ligue 1.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm