Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hoàn tất bản hợp đồng thứ 4

Chelsea đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma từ St Etienne.

Theo tờ Guardian, hôm qua BLĐ Chelsea đã thuyết phục thành công St Etienne bán lại trung vệ Kurt Zouma. Để có thể sở hữu tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra 12,5 triệu bảng. Thông tin về vụ chuyển nhượng dự kiến sẽ được The Blues công bố nội nhật hôm nay.

Tân binh của Chelsea bội thu giải thưởng

Tân binh của Chelsea là Mohamed Salah đã nhận được 3 giải thưởng trong gala bóng đá Thụy Sỹ được diễn ra vào đêm chủ nhật vừa qua.

 

Như vậy, Kurt Zouma sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, trong những ngày đầu tiên của tháng 1, The Blues công bố bản hợp đồng đầu tiên là tiền vệ trẻ Bertrand Traore, người hiện đang thi đấu cho Vitesse theo diện cho mượn.

Zouma là bản hợp đồng thứ 4 trong tháng 1. (Ảnh: Guardian)

Hôm 15/1, Chelsa Chelsea tiếp tục chiêu mộ thành công người cũ Nemanja Matic từ Benfica với giá 21 triệu bảng. Gần nhất, vào ngày 23/1, đội bóng thành London đã hoàn tất thương vụ Mohamed Salah từ Basel với phí chuyển nhượng là 11 triệu bảng.

Tờ Guardian cũng cho biết, HLV Jose Mourinho sẽ không dùng luôn Zouma cho chặng lượt về của Chelsea tại giải năm nay. Thay vào đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ để ngôi sao này tiếp tục cống hiến cho St Etienne đến hết mùa giải.

Zouma là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của St Etienne. Tên tuổi của anh bắt đầu được nhắc đến từ mùa giải năm ngoái bởi lối chơi thông minh và quyết đoán. Tuy nhiên, tại giải năm nay Zouma càng chứng tỏ được tài năng và được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.

Cách đây ít giờ, Chelsea cũng đã xác nhận trên trang chủ của họ, rằng The Blues đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Kurt Zouma từ St Etienne.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm