Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea gia hạn hợp đồng với Terry thêm 1 năm

HLV Mourinho đồng ý giữ chân John Terry đến năm 2015 và giúp anh trở thành một trong những hậu vệ hưởng lương cao nhất ở Premier League.

Tương lai của trung vệ người Anh ở Chelsea tiếp tục được đảm bảo sau khi HLV Mourinho đề nghị ban lãnh đạo CLB gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm. Tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London, John Terry trở thành một trong những hậu vệ hưởng lương cao nhất ở Premier League với thu nhập 150 nghìn bảng/tuần.

Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres ở Chelsea

Sau khi Torres ghi bàn giúp Chelsea khép lại mùa giải bằng trận thắng 2-1 trước Cardiff, HLV Mourinho khẳng định chân sút người Tây Ban Nha vẫn có mặt trong kế hoạch của ông.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang web của Chelsea, trung vệ 33 tuổi người Anh chia sẻ: “Tôi cảm ơn người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB vì sự ủng hộ của họ. HLV Mourinho chính là người ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của tôi ở mùa vừa qua”. Ngoài ra, John Terry còn cho biết thực sự rất hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với đội bóng. Đây là năm thứ 20 anh gắn bó cùng CLB thành London từ khi gia nhập đội trẻ Chelsea (1995).  

John Terry gắn bó với Chelsea thêm 1 năm. Ảnh: Daily Mail.

Về phía ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge, Giám đốc điều hành Ron Gourlay cho biết: “Chúng tôi hài lòng với John, cầu thủ huyền thoại của đội bóng, sẽ tiếp tục là thủ lĩnh của Chelsea. Anh ấy đảm nhận việc này nhiều năm với thành công rất lớn. Chúng tôi muốn kéo dài sự nghiệp lừng lẫy của Terry ở Stamford Bridge. Ngay sau khi mùa giải 2013/14 khép lại, vấn đề này đã được thống nhất, và cho phép đội bóng lên kế hoạch cho mùa tới”.

Từ khi chính thức khoác áo đội một Chelsea vào năm 1998, John Terry chơi tổng cộng 621 trận ở mọi giải đấu và ghi 57 bàn thắng, trong đó có 421 lần ra sân tại Premier League với 41 pha lập công. Mùa vừa qua, trung vệ người Anh chỉ vắng mặt 4/38 trận của CLB chủ sân Stamford Bridge ở giải quốc nội.

Sau khi ban lãnh đạo Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng với Terry thêm 1 năm, hai lão tướng khác gồm Ashley Cole và Lampard đang hy vọng sẽ tiếp tục được gắn bó cùng đội bóng thành London. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn chưa quyết định tương lai của hai cầu thủ kỳ cựu này ở Stamford Bridge.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm