Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea dễ thở ở vòng 4 FA Cup

Sau khi vượt qua Southampton bằng chiến thắng thuyết phục 5-1 ở vòng 3, Chelsea tiếp tục có cơ hội tiến sâu ở FA Cup. Lá thăm may rủi giúp CLB thành London chỉ phải gặp đối thủ kém xa về đẳng cấp.

Chelsea dễ thở ở vòng 4 FA Cup

Sau khi vượt qua Southampton bằng chiến thắng thuyết phục 5-1 ở vòng 3, Chelsea tiếp tục có cơ hội tiến sâu ở FA Cup. Lá thăm may rủi giúp CLB thành London chỉ phải gặp đối thủ kém xa về đẳng cấp.

Sự xuất hiện của Demba Ba giúp hàng công của Chelsea thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Ở trận đấu thuộc vòng 3 Cup FA, tiền đạo người Senegal lập cú đúp trong trận ra mắt, góp phần vào chiến thắng 5-1 của The Blues. Thời gian tới, CĐV Chelsea chờ đợi Demba Ba có thể hỗ trợ Torres trong việc tìm lại khả năng săn bàn và giúp hàng công của đội nhà cải thiện hiệu suất ghi bàn.  

Hàng công Chelsea được tăng cường sức mạnh sau khi có sự phục vụ của Demba Ba.

Khả năng tiến sâu của thầy trò HLV Benitez ở giải này khá cao, bởi Chelsea chỉ phải gặp CLB thắng trong cặp đấu giữa Southend (hạng 4) và Brentford (hạng 3). Đây là hai đội bóng kém xa CLB thành London về thực lực và đẳng cấp. Hơn nữa, Chelsea hiện là nhà vô địch của giải này, nên đội bóng của tỷ phú Abramovich quyết tâm bảo vệ ngôi vương của mình.

Ở vòng 4 FA Cup, Liverpool cũng dễ thở khi chỉ phải gặp CLB đang thi đấu ở giải hạng 3, Oldham Athletic. Đây là cơ hội rất lớn để đoàn quân của HLV Rodgers tiếp tục giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, Man City có thể sẽ gặp đối thủ hiện đang chơi ở Premier League, Stoke. Đây là đội bóng vừa mới thất bại với tỷ số 0-3 trước Man xanh ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Do chỉ có được kết quả hòa trên sân đối phương, MU, Arsenal sẽ tiếp đón các đối thủ West Ham và Swansea trên sân nhà của mình nhằm tranh vé đi tiếp. Cũng trong buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 4 Cup FA, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã công bố các trận đá lại thuộc vòng 3 sẽ được tổ chức vào 2 ngày 15 và 16/1. Hơn một tuần sau khi kết thúc các trận đá lại, vòng 4 Cup FA sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/1.

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cup FA


Crystal Palace/Stoke – Man City

Brighton - Swansea/Arsenal

Oldham Athletic - Liverpool

Southend/Brentford - Chelsea

West Ham/MU - Fulham/Blackpool

Norwich City - Luton Town

Macclesfield v Wigan/Bournemouth

Derby County - Blackburn Rovers

Hull City/Leyton Orient - Barnsley

Middlesbrough - Aldershot

Millwall - Aston Villa

Leeds/Birmingham - Tottenham

Reading - Sheffield United

Huddersfield - Leicester City

QPR/West Brom - Sheffield Wednesday/MK Dons

Bolton/Sunderland - Cheltenham/Everton

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm