Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ giá 40 triệu euro

Đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ thành công trung vệ Koulibaly từ Napoli. Bản hợp đồng này được cho là sẽ thay thế Antonio Rudiger ở trung tâm hàng thủ.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Chelsea chi 40 triệu euro cùng phụ phí để hoàn tất vụ làm ăn với Napoli. Kalidou Koulibaly sẽ ký vào bản hợp đồng dài hạn với "The Blues" ngay sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế.

Trước đó, "Ngọn hải đăng" người Senegal thống nhất mọi điều khoản cá nhân với CLB phía Tây London. Mức lương của anh sẽ là 10 triệu euro mỗi năm.

Koulibaly sang Chelsea anh 1

Koulibaly là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Chelsea, sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đi.

Với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro, Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử sân Stamford Bridge, vượt qua kỷ lục đang được nắm giữ bởi David Luiz, khi cầu thủ này trở lại khoác áo "The Blues" từ PSG với giá 35 triệu euro vào hè 2016.

Ngoài Koulibaly, Chelsea đang tìm kiếm thêm trung vệ. Nhà vô địch Champions League 2020/21 đạt thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake và đang chuẩn bị gửi đề nghị đến Manchester City để hỏi mua cầu thủ người Hà Lan.

Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk vào hè 2014. Sau 8 năm, anh ra sân 314 trận, ghi 14 bàn và giành 2 danh hiệu (Siêu cúp Italy 2014 và Cúp Quốc gia 2020). Anh từng có 4 lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu Serie A và nhận giải thưởng hậu vệ hay nhất giải VĐQG Italy mùa 2018/19.

Cách đây 2 năm, Koulibaly từng được nhiều CLB lớn để mắt, nhưng Napoli hét giá cầu thủ này lên đến 80 triệu euro. Trong thời gian tới, đội chủ sân Diego Maradona nhiều khả năng sẽ hỏi mua Eric Bailly của MU để lấp chỗ trống.

CĐV Chelsea còn đang chờ đợi thông báo chính thức của CLB về Raheem Sterling. Tiền đạo người Anh đã viết tâm thư chia tay Man City và sẽ sớm trở thành học trò của HLV Thomas Tuchel.

Wilshere trở lại Arsenal làm huấn luyện viên

Tiền vệ sinh năm 1992 tìm được công việc mới chỉ ít ngày sau khi thông báo quyết định giã từ nghiệp cầu thủ.

Hai lãnh đạo Man United đến Barcelona chốt vụ De Jong

Ngày 11/7, Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough đã có mặt tại Barcelona để đàm phán với Barca về tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm