Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wilshere trở lại Arsenal làm huấn luyện viên

Tiền vệ sinh năm 1992 tìm được công việc mới chỉ ít ngày sau khi thông báo quyết định giã từ nghiệp cầu thủ.

Theo The Athletic, Arsenal bổ nhiệm Jack Wilshere làm huấn luyện viên đội U18 sau khi cầu thủ này giải nghệ.

Wilshere gây ấn tượng với ban lãnh đạo Arsenal khi cầu thủ này dành thời gian làm việc cùng các tài năng trẻ của đội U18 vào mùa trước. Cựu tuyển thủ Anh còn nhận được một vài chứng chỉ huấn luyện viên.

Wilshere tro lai Arsenal lam huan luyen vien anh 1

Wilshere để lại nhiều tiếc nuối khi giải nghệ ở tuổi 30.

Bên cạnh đó, cựu "Pháo thủ" dễ dàng vượt qua cuộc phỏng vấn bởi người trực tiếp đưa ra câu hỏi cho anh chính là người đàn anh thân thiết Per Mertesacker, Giám đốc học viện Hale End của Arsenal.

Tối ngày 8/7 (giờ Hà Nội), Wilshere tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Tôi được sống với ước mơ. Cảm ơn các bạn. Hôm nay, tôi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp".

Wilshere từng được coi là thần đồng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không thể vươn mình thành một ngôi sao lớn vì chấn thương liên miên cùng lối sống có phần buông thả. Tiền vệ sinh năm 1992 không thể duy trì thể trạng và liên tục bị đẩy khỏi Arsenal dưới dạng cho mượn ở Bolton, Bournemouth. Hè 2018, Wilshere rời Emirates để gia nhập West Ham, nhưng cũng không thể thành công.

Năm 2022, anh rời nước Anh để chuyển sang Đan Mạch thi đấu cho CLB Aarhus Gymnastikforening (AGF) theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Tuy nhiên, anh cũng chỉ có 14 lần ra sân cho đội bóng này và không được AGF giữ chân.

Wilshere tro lai Arsenal lam huan luyen vien anh 2

Lịch giao hữu trước mùa 2022/23 của Arsenal. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Nurnberg 3-5 Arsenal Tân binh Gabriel Jesus lập cú đúp, góp công lớn trong chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg ở trận giao hữu tối 9/7 (giờ Hà Nội).

Gabriel Jesus tỏa sáng trong trận ra mắt Arsenal

Tiền đạo người Brazil vào sân trong hiệp hai và giúp "Pháo thủ" thắng ngược Nurnberg 5-3 ở trận giao hữu diễn ra đêm 8/7 (giờ Hà Nội).

Merson: 'Ronaldo nên tới PSG để đá cặp với Messi'

Cựu sao Arsenal tin siêu sao người Bồ Đào Nha nên trở thành đồng đội với kình địch lớn nhất sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm