Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai lãnh đạo Man United đến Barcelona chốt vụ De Jong

Ngày 11/7, Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough đã có mặt tại Barcelona để đàm phán với Barca về tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong.

Theo báo chí Anh, Man United cố gắng thuyết phục Barcelona để De Jong chuyển sang thi đấu tại Old Trafford mùa tới. Phía "Quỷ đỏ" kỳ vọng vụ chuyển nhượng có thể hoàn tất vào thứ 6 tuần này (15/7).

2 lanh dao Man United den Barcelona anh 1

Richard Arnold (trái) và John Murtough tại Barcelona.

Man United được cho là đã nói chuyện về khoản tiền lương 17 triệu bảng Barca đang nợ De Jong từ năm 2020 đến nay. Bên cạnh đó, việc giữ chân tiền vệ người Hà Lan cũng khiến Blaugrana phải chịu gánh nặng tài chính, khi mức lương của cầu thủ này nằm ở top đầu tại sân Camp Nou.

Hai lãnh đạo của MU đến Barcelona chỉ vài ngày sau khi Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly cũng tới để đàm phán trực tiếp với Barca về trường hợp của De Jong. CLB thành London đang muốn dùng Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Ajax.

Theo talkSport, MU lên danh sách 2 ứng viên để làm phương án dự phòng trong trường hợp không thể đưa De Jong đến Old Trafford. Ruben Neves (Wolves) và Youri Tielemans (Leicester City) trở thành những cái tên được chọn.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ mối quan hệ giữa De Jong và Barca xuất hiện rạn nứt. Tiền vệ này không hài lòng khi thông tin hợp đồng của anh bị công khai trên báo chí. De Jong nghi ngờ CLB chủ quản cố tình làm điều này để ép anh rời đi.

Cựu sao Ajax giữ nguyên lập trường ở lại Camp Nou ở mùa tới. Anh vừa mua nhà và gia đình đều đang sống hạnh phúc tại Barcelona. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không diễn ra dễ dàng.

Trong thời gian tới, Barca sẽ yêu cầu tiền vệ này giảm lương đáng kể nếu muốn ở lại. Nếu cầu thủ 23 tuổi không đồng ý, CLB chủ sân Camp Nou sẽ bán anh để giảm gánh nặng tài chính.

Wilshere trở lại Arsenal làm huấn luyện viên

Tiền vệ sinh năm 1992 tìm được công việc mới chỉ ít ngày sau khi thông báo quyết định giã từ nghiệp cầu thủ.

Harry Maguire phải tập một mình tại Thái Lan

Trung vệ đội trưởng của Man United không thể cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm