Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đại chiến Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25

Trang chủ Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2024/25 với tâm điểm vòng đầu là trận Chelsea - Manchester City.

Chiều 18/6, trang chủ của Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố lịch thi đấu của mùa giải 2024/25 với tổng cộng 380 trận. Manchester United - Fulham sẽ là trận đấu đầu tiên, diễn ra vào 2h ngày 17/8 (giờ Việt Nam).

Ngoai hang Anh anh 1

Đại chiến Chelsea - Man City ngay vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa 2024/25.

Trận đáng chú ý nhất của vòng mở màn sẽ là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester City trên sân sân vận động Stamford Bridge vào Chủ nhật ngày 18/8.

Mùa giải mới sẽ có 33 vòng cuối tuần, 4 vòng giữa tuần và 1 vòng diễn ra vào Bank Holiday (Ngày nghỉ chung cho các ngân hàng và tổ chức tài chính).

Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 sẽ kết thúc vào 25/5/2025 với trận đấu cuối là cuộc chạm trán giữa Wolverhampton - Brentford.

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước, Chelsea và Man City có thành tích đối đầu hòa nhau ở cả hai lượt trận. Ngay cả khi đang chìm trong khủng hoảng, Chelsea cũng không để Man City có được 3 điểm. Cuộc chạm trán sắp tới của 2 đội vì vậy cũng khó đoán định kết quả.

Ngoai hang Anh anh 2

Tại Ngoại hạng Anh mùa 2023/24 thì Chelsea và Man City bất phân thắng bại sau 2 lần đối đầu.

Arsenal sẽ có giai đoạn đầu khó khăn khi 5 vòng đầu phải đụng độ 3 đội thuộc top 6 mùa trước, gồm Aston Villa (vòng 2), Tottenham (vòng 4) và đặc biệt là Man City (vòng 5).

Trong khi đó, MU có một giai đoạn đầu tương đối dễ thở. Đối thủ lớn nhất của họ chỉ là Liverpool ở vòng 3.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Man City khởi kiện Premier League

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tố cáo giải đấu có dấu hiệu "phân biệt đối xử".

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm