Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có tân binh thứ 2 trong chưa đầy 24 giờ

Hậu vệ trẻ Malang Sarr ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, chưa đầy một ngày sau khi Ben Chilwell chuyển đến sân Stamford Bridge.

Tối 27/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Chelsea thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp rời Nice sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa giải vừa qua và sẽ gắn bó với "The Blues" đến năm 2025. Mùa tới, anh được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Giám đốc Marina Granovskaia chia sẻ với Chelsea FC: "Ký hợp đồng với Malang Sarr là cơ hội mà chúng tôi không thể bỏ lỡ. Cậu ấy là cầu thủ triển vọng, và chúng tôi sẽ theo dõi Sarr sát sao trong thời gian cho mượn. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại Chelsea. Chúng tôi vui mừng chào đón Sarr đến CLB hôm nay".

Chelsea mua hau ve anh 1

Malang Sarr từng khoác áo các cấp tuyển trẻ của Pháp. Ảnh: Getty Images.

Sarr gắn bó sự nghiệp chơi bóng với Nice từ nhỏ và có màn ra mắt đội một năm 17 tuổi. Hậu vệ người Pháp ghi dấu ấn ngay trong trận ra mắt Ligue 1 với bàn thắng vào lưới Rennes hồi tháng 8/2016. Mùa giải vừa qua, anh ra sân 20 trận trên mọi đấu trường, thi đấu hơn 1.500 phút và có một pha lập công.

Vị trí sở trường của Sarr là trung vệ, nhưng anh có thể chơi hậu vệ trái. Cầu thủ này đủ điều kiện thi đấu cho Senegal nhưng khoác áo Pháp từ cấp độ U16 đến U21. Anh là đội trưởng tuyển U18 Pháp và từng chơi tại giải U21 châu Âu 2019.

Hậu vệ sinh năm 1999 là hợp đồng thứ 5 của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã có được chữ ký của Hakim Ziyech (từ Ajax Amsterdam), Timo Werner (từ Leipzig), Xavier Mbuyamba (từ Barca) và Ben Chilwell (từ Leicester City).

Sarr được coi là phương án lâu dài của "The Blues", bởi CLB đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ Thiago Silva dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ mua Kai Havertz từ Bayer Leverkusen cũng đang được xúc tiến để sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Werner và Ziyech dứt điểm ấn tượng trên sân tập Chelsea Hai tân binh trị giá 80 triệu bảng thể hiện kỹ năng ghi bàn tuyệt vời trong buổi tập của Chelsea diễn ra hôm 11/8.

4 cầu thủ Chelsea nhiễm nCoV

Chuyến tập huấn trước mùa giải của HLV Lampard và các học trò bị ảnh hưởng vì nhiều thành viên trong đội hình chính dương tính với virus corona.

Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Ben Chilwell vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm