Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất

Chelsea hoạt động tích cực và chuẩn bị đón những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

thiago silva kai havertz chelsea anh 1

Thiago Silva sẽ thử sức tại Premier League sau khi no nê danh hiệu cùng PSG. Trung vệ kỳ cựu người Brazil chuẩn bị ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel được cho là đang thuyết phục ban lãnh đạo PSG giữ chân Silva thêm 1 năm.

thiago silva kai havertz chelsea anh 2

Chuyên gia về thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz từ Leverkusen với giá 100 triệu euro. "The Blues" sẽ trả trước cho đối tác Bundesliga 80 triệu euro, 20 triệu còn lại được đội bóng thành London chi trả tùy thuộc vào màn trình diễn của ngôi sao người Đức.

thiago silva kai havertz chelsea anh 3

Chelsea chuẩn bị khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè 2020 với hàng loạt cầu thủ đắt giá. Ben Chilwell được coi là mảnh ghép chất lượng cho hàng thủ không được đánh giá cao của đội bóng thành London. Hậu vệ người Anh được kỳ vọng thay thế vị trí của Marcos Alonso từ mùa tới.

thiago silva kai havertz chelsea anh 4

Malang Sarr và Nice không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Chelsea nhanh chóng tiếp cận và chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với tuyển thủ U21 Pháp. Cầu thủ cao 1,82 m có khả năng chơi tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Sarr được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát, chuyền bóng và đánh chặn.

thiago silva kai havertz chelsea anh 5

Gabriel Magalhaes nhận được đề nghị từ Manchester United, Napoli, nhưng chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trung vệ sinh năm 1997 đã hoàn thành việc kiểm tra y tế và sẽ tiến hành cách ly 14 ngày, trước khi ra mắt đội bóng nước Anh.

thiago silva kai havertz chelsea anh 6

Thiago Alcantara xác định đầu quân cho Liverpool khi mùa giải 2019/20 còn chưa kết thúc. Người hâm mộ "The Kop" có thể ăn mừng vì đội bóng con cưng sắp chiêu mộ thành công một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu.

thiago silva kai havertz chelsea anh 7

Ainsley Maitland-Niles sẽ là cái tên đầu tiên phải ra đi trong kế hoạch cân bằng tài chính của Arsenal. Báo chí Anh đưa tin "Pháo thủ" đồng ý bán hậu vệ sinh năm 1997 cho Wolverhampton.

thiago silva kai havertz chelsea anh 8

Mohamed Elneny không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và được mở đường để rời sân Emirates. Truyền thông Anh đưa tin Trabzonspor đạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Ai Cập từ Arsenal trong mùa giải 2020/21.

Arsenal thắng MK Dons 4-1 Aubameyang đá dạt cánh và nhường vị trí trung phong cho Eddie Nketiah khi Arsenal thắng đội hạng Nhì nước Anh MK Dons ở trận giao hữu trước mùa giải mới.

Barca dự định chiêu mộ 4 tân binh

HLV Ronald Koeman muốn xây dựng Barca với nòng cốt là siêu sao Lionel Messi cùng những gương mặt mới từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Bayern áp đảo ở đội hình hay nhất Champions League

Những ngôi sao mới nổi như Houssem Aouar, Alphonso Davies, Dayot Upamecano... có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League mùa này do Zing bầu chọn.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm