Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chờ bàn thắng đẳng cấp của Torres

Reading quá nhỏ bé khi đứng cạnh gã nhà giàu thành London, nên chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay The Blues. Điều mà CĐV Chelsea mong muốn nhất là Torres tiếp tục nổ súng.

Reading - Chelsea, 03h ngày 31/1, sân Madejski (Zing tường thuật)

Chelsea chờ bàn thắng đẳng cấp của Torres

Reading quá nhỏ bé khi đứng cạnh gã nhà giàu thành London, nên chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay The Blues. Điều mà CĐV Chelsea mong muốn nhất là Torres tiếp tục nổ súng.

Từ ngày 23/12/2012, trải qua 8 trận tịt ngòi, chân sút người Tây Ban Nha mới lại lập công cho Chelsea. Bàn thắng ở phút 83 của Torres đã cứu CLB thành London khỏi bị mất mặt trước đội bóng chiếu dưới Brentford. Đã lâu lắm rồi, CĐV Chelsea mới lại được chứng kiến pha ghi bàn đẳng cấp của El Nino. Đặc biệt hơn nữa là bàn thắng có ý nghĩa quan trọng, giúp Chelsea tránh được cú sốc bị loại khỏi hai giải đấu chỉ trong vòng 5 ngày.

Torres được chờ đợi sẽ tiếp tục lập công cho Chelsea.

Pha lập công vào lưới Brentford cũng giúp chân sút 29 tuổi này giảm phần nào áp lực. Một khi đã tìm được sự tự tin, Torres sẽ lại nổ súng đều đặn giống như anh đã từng thể hiện ở tháng 12 năm ngoái. Trước mắt, bàn thắng ở cuối tuần qua sẽ giúp Torres tiếp tục có mặt trong đội hình ra sân trước sự cạnh tranh của tân binh Demba Ba.

Sau gần 1 tháng mới nổ súng trở lại, một lần xuyên thủng mành lưới đối phương chắc chắn chưa thể thỏa cơn khát bàn thắng của Torres. Đối đầu với CLB hiện để thủng lưới nhiều thứ ba tại giải Ngoại hạng Anh, Reading (nhận tới 43 bàn thua sau 23 trận) là cơ hội để El Nino bắn phá. Chứng kiến pha làm bàn đẳng cấp của Torres ghi vào lưới Brentford, CĐV Chelsea hy vọng anh sẽ đóng góp cho đội nhà nhiều hơn so với trận đấu diễn ra ở cuối tuần qua.

Về phía Reading, dù được chơi trên sân Madejski, nhưng đội bóng này sẽ khó tạo ra được thách thức cho đoàn quân do HLV Benitez dẫn dắt. Cách biệt tới 16 bậc trên bảng xếp hạng phản ánh sự chênh lệch về đẳng cấp và lực lượng của hai đội. Trong khi Chelsea có cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này, thì Reading hiện phải nỗ lực nhằm sớm thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Đây có thể xem là trận đấu dễ thở cho Chelsea và là cơ hội rất lớn để CLB thành London kiếm điểm. Động lực giành chiến thắng của The Blues càng trở nên lớn hơn, bởi thu về 3 điểm sẽ giúp thầy trò HLV Benitez thu hẹp cách biệt với đội xếp thứ 2 Man City xuống còn 4 điểm do CLB này đã không thể đánh bại QPR ở loạt trận đấu sớm vòng 24.

Đội hình dự kiến ra sân

Reading: Federici, Kelly, Pearce, Mariappa, Shorey, Leigertwood, Guthrie, McAnuff, Kebe, Pogrebnyak, McCleary

Chelsea: Turnbull, Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Cole, Ramires, Lampard, Oscar, Mata, Bertrand, Torres

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm