Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea lãng phí 80 triệu bảng

Nhờ sự hậu thuẫn tài chính của tỷ phú Abramovich, CLB thành London chiêu mộ khá nhiều cầu thủ tài năng, nhưng đáng tiếc là họ lại không được sử dụng ở Stamford Bridge.

Chelsea lãng phí 80 triệu bảng

Nhờ sự hậu thuẫn tài chính của tỷ phú Abramovich, CLB thành London chiêu mộ khá nhiều cầu thủ tài năng, nhưng đáng tiếc là họ lại không được sử dụng ở Stamford Bridge.

Trên tờ The Sun, HLV Benitez chia sẻ: “Chúng tôi không thể mang về Stamford Bridge những cầu thủ đã cho mượn, bởi đội bóng đồng ý chỉ đưa họ trở lại sau khi mùa giải kết thúc. Đội hình sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có một vài cầu thủ dự bị. Tôi hy vọng các cầu thủ chấn thương và tham dự giải CAN 2013 sẽ sớm trở lại”.

HLV Benitez than phiền đội hình hiện tại của Chelsea thiếu chiều sâu.

Trong khi đó, CLB của tỷ phú Abramovich lại đang cho mượn tới 23 cầu thủ với tổng giá trị lên tới 80 triệu bảng. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến đội hình The Blues thiếu chiều sâu như lời than vãn của HLV Benitez. Trong số những ngôi sao đắt nhất được đem cho mượn là Michael Essien (24,5 triệu bảng). Một bản hợp đồng đáng giá khác bị lãng phí là chân sút Lukaku, có mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng.

Dù đang sở hữu khá nhiều cầu thủ, nhưng Chelsea lại chưa thể tận dụng tốt nhất nguồn nhân lực của mình. Sau trận hòa 2-2 trước CLB hạng ba Brentford, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chê đội hình Chelsea thiếu chiều sâu. Cụ thể, lực lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm của The Blues khá mỏng. Sau khi Obi Mikel về phục vụ cho ĐTQG tại giải CAN 2013, HLV Benitez không có được cầu thủ dự bị cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Những cầu thủ đang được Chelsea cho mượn.

Chiến lược gia 52 tuổi này chia sẻ về vấn đề nhân sự của Chelsea: “Thật khó khăn cho chúng tôi khi phải thi đấu 3 ngày/1 trận. Tôi không biết chúng tôi có bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng này hay không. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng, và điều này phụ thuộc vào ông chủ Abramovich”.

Từ khi được chỉ định tạm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Benitez cùng CLB này đã trải qua 19 trận trong vòng 2 tháng. Với mật độ thi đấu trung bình 3 ngày/1 trận, đội chủ sân Stamford Bridge không giành được kết quả như mong đợi. Tỷ lệ giành chiến thắng của HLV Benitez khi dẫn dắt The Blues đạt 52,63% (thắng 10, hòa 5, thua 4).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm