Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo giá 37 triệu euro

"The Blues" có thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng công mang tên Nicolas Jackson từ Villarreal.

Jackson trở thành tiền đạo mới của Chelsea.

Hợp đồng của Nicolas Jackson có thời hạn lên đến 8 năm. Anh là tân binh thứ hai của Chelsea trong hè này sau Christopher Nkunku (60 triệu euro).

Nicolas sinh năm 2001, vị trí sở trường là trung phong. Anh vừa có mùa giải ấn tượng trong màu áo Villarreal với 12 bàn, 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại La Liga, trong đó có 10 bàn ở 11 lần ra sân cuối cùng của mùa giải.

Jackson từng được Bournemouth để mắt và suýt chiêu mộ anh vào đầu năm 2023. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do cầu thủ người Senegal bất ngờ dính chấn thương.

Tốc độ, khả năng bứt tốc và rê dắt chính là những điểm mạnh của Jackson. Ngoài ra, tân binh của Chelsea còn có tầm hoạt động rộng và có thể thực hiện những đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương. Jackson và Nkunku sẽ tạo thành cặp tiền đạo đáng xem bậc nhất Ngoại hạng Anh 2023/24.

Cũng vào rạng sáng nay (1/7), Chelsea thông báo chia tay Ruben Loftus-Cheek. Cầu thủ người Anh gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 16 triệu euro. Loftus-Cheek trở thành cầu thủ thứ 7 rời Stamford Bridge từ đầu phiên chợ hè năm nay, sau Kai Havertz, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N'Golo Kante và Tiemoue Bakayoko.

Việc bán hàng loạt cầu thủ mang về cho Chelsea khoản tiền 156 triệu euro, kỷ lục bán cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng của "The Blues".

Suarez tỏa sáng trước tin đồn sắp giải nghệ Cựu tiền đạo Barca đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Gremio trước Coritiba ở vòng 12 giải VĐQG Brazil.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đề nghị khôi hài của MU dành cho De Gea

Man United không gia hạn với David de Gea nhưng lại muốn thủ môn này chờ đợi, không nhận lời gia nhập các đội bóng khác.

Liverpool kích nổ 'bom tấn' giá 70 triệu euro

Sau Alexis Mac Allister, Liverpool chiêu mộ thành công Dominik Szoboszlai khi chấp nhận bỏ ra 70 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với RB Leipzig.

HLV PSG bị cảnh sát bắt giữ

Cảnh sát bắt giam HLV Christophe Galtier cùng cậu con trai, John Valovic-Galtier, do có hành động phân biệt chủng tộc, miệt thị người da đen và đạo Hồi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm