Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea ẵm cú đúp giải thưởng hay nhất London

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải, hai thầy trò Antonio Conte và N'Golo Kante của Chelsea cùng giành giải thưởng lớn tại lễ trao giải bóng đá London.

Trong lễ  trao giải bóng đá London diễn ra tối 2/3 tại Battersea, HLV Antonio Conte vinh dự nhận danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của London. Trong khi đó, tân binh N'Golo Kante cũng giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất.

Cựu HLV Juventus dẫn dắt Chelsea từ hè 2016, ông nhanh chóng cải tổ đội bóng và đưa “The Blues” trở lại với cuộc đua giành danh hiệu Premier League ở mùa giải này. Hiện đội bóng của HLV Conte dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 63 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 (Tottenham) 10 điểm.

Trong 26 trận thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea giành tới 20 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 3 trận. Với những thành tích đạt được, không khó hiểu khi HLV Conte vượt qua các HLV khác như Pochettino (Tottenham), Jokanovic (Fulham), Neil Harris (Millwall) và Neal Ardley (AFC Wimbledon) để giành danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của London.

Chelsea am cu dup giai thuong xuat sac nhat London anh 1
HLV Antonio Conte vinh dự nhận danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của London.

Đáng ngạc nhiên trong hạng mục bầu chọn HLV của London, HLV Arsene Wenger của Arsenal không nằm trong danh sách rút gọn. Mặc dù mùa giải năm nay, “Pháo thủ” vẫn giữ được phong độ ổn định khi duy trì ở vị trí top 4 Premier League và giành quyền vào vòng 1/8 tại Champions League.

Ở hạng mục bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất, không nằm ngoài dự đoán khi tiền vệ N'Golo Kante đã vượt qua các ngôi sao khác như Alexis Sanchez (Arsenal), Dele Alli (Tottenham), Danny Rose (Tottenham) và Diego Costa (Chelsea) để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của London.

Chelsea am cu dup giai thuong xuat sac nhat London anh 2
Tân binh N'Golo Kante của Chelsea nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của London.

Kante đạt được những thành tích ấn tượng trong năm 2016 như góp công giúp Leicester giành chức vô địch Premier League, cùng đội tuyển Pháp tiến vào chung kết EURO 2016. Đặc biệt, tiền vệ người Pháp có màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Chelsea.

Anh được xem là sức bật giúp “The Blues” nhanh chóng thoát khỏi hình ảnh tệ hại ở mùa giải trước để trở lại cuộc đua vô địch Premier League.

Những mà trình diễn ấn tượng của N'Golo Kante trong màu áo Chelsea Tiền vệ người Pháp có màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Chelsea, anh được xem là sức bật giúp “The Blues” nhanh chóng thoát khỏi hình ảnh tệ hại ở mùa giải trước để trở lại cuộc đua vô địch Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm