Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gabi chấp nhận bị Torres cắn để cứu đồng đội

Thủ quân Gabi và hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico được bác sĩ khen ngợi vì nhanh chóng sơ cứu cho Torres, giúp đồng đội không cắn lưỡi trong vô thức.

Pha tranh bóng khiến Torres đập đầu xuống sân rất mạnh Torres dính chấn thương nặng ở đầu trong trận gặp Deportivo và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Highlights Deportivo 1-1 Atletico Madrid Sau tình huống mở tỷ số của Andone, Griezmann mang về bàn gỡ giúp Atletico Madrid giữ lại 1 điểm trong chuyến làm khách trước Deportivo thuộc vòng 25 La Liga.

Torres bat tinh anh 1
Phút 85 trận Deportivo vs Atletico Madrid ở vòng 25 La Liga, Fernando Torres và Alex Bergantinos tranh chấp bóng trên không. Tiền đạo của Atletico bị đối thủ huých một cú khiến cổ lật về đằng sau.
Torres bat tinh anh 2
Torres hạ cánh trong tư thế cắm mặt xuống đất và bất tỉnh. Tính mạng của ngôi sao sinh năm 1984 lâm vào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".
Torres bat tinh anh 3
Đồng đội Torres lập tức lao tới sơ cứu. Ở gần đó, trọng tài và cầu thủ Deportivo ra hiệu gọi bác sĩ vào sân tiếp ứng. HLV Simeone tâm sự: "Lo lắng, hồi hộp... đó là những cảm xúc khi thấy Torres bị chấn thương nặng. Chúng tôi đã thấy cậu ấy ngã xuống đất thế nào, thấy pha va chạm mạnh ra sao, tất cả đều rất sợ hãi. Lúc đó chúng tôi không biết chuyện xảy ra với Torres có phải ở cổ hay không".
Torres bat tinh anh 4
Nạn nhân bất tỉnh có thể cắn lưỡi trong vô thức dẫn tới nguy hiểm tính mạng. Rất may cho Torres khi đồng đội nhanh chóng mở miệng và giữ lưỡi giúp anh thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Bác sĩ chỉ đích danh đội trưởng Gabi và hậu vệ Sime Vrsaljko để ca ngợi: "Họ hành động rất nhanh để mở miệng và giữ lưỡi Torres. Đội trưởng Gabi còn chấp nhận bị cắn khi mở miệng Torres.  Màn sơ cứu của Gabi và Sime thật hoàn hảo".
Torres bat tinh anh 5
Tiền đạo sinh năm 1984 được cố định cổ và đưa đến bệnh viện. Anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải ở lại qua đêm để theo dõi, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
Torres bat tinh anh 6
Twitter của Chelsea FC gửi lời chúc sức khỏe Torres: "Tâm trí chúng tôi song hành với Torres đêm nay. Gửi đến anh lời chúc sớm bình phục".
Torres bat tinh anh 7
Người đồng đội cũ Didier Drogba chúc Torres sớm bình phục.
Torres bat tinh anh 8
Twitter của Torres lập tức đăng tải thông báo trấn an dư luận: "Cảm ơn vì sự quan tâm và thông điệp động viên mà mọi người đã gửi cho tôi. Đây chỉ là nỗi sợ hãi nhỏ nhoi. Tôi hy vọng có thể trở lại sân cỏ thật sớm".
Torres bat tinh anh 9
Ở trận đấu muộn vòng 25, Atletico bị Deportivo cầm hòa với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà có bàn thắng sớm ở phút 13 do công của Andone.
Torres bat tinh anh 10
Phút 68, Antoine Griezmann gỡ hòa cho đội khách. Chia điểm với Deportivo, thầy trò ông Diego Simeone bị Sevilla bỏ xa trên bảng xếp hạng với khoảng cách 9 điểm. Thầy trò ông Jorge Sampaoli giành chiến thắng tối thiểu trước Athletic Bilbao để bám sát Real Madrid và Barcelona.
5 cầu thủ không may mắn như Torres Torres vừa may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần, tuy nhiên trong lịch sử bóng đá từng chứng kiến nhiều đồng nghiệp của anh đã ra đi mãi mãi.
Torres bat tinh anh 11
Xếp hạng La Liga.






Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm