5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
27 kết quả phù hợp
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Top thương hiệu vàng trong làng ưu đãi tại sự kiện 9/9 của Shopee Food
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Galaxy AI đổ bộ Hà Nội và TP.HCM, Pop-up store độc đáo, sôi động
Chuỗi sự kiện mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng đột phá của 2 siêu phẩm mới nhất Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại Hà Nội và TP.HCM.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM
Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Rục rịch chuẩn bị đón Tết Trung thu
Còn hơn một tháng nữa mới đến rằm tháng 8 nhưng tại TP.HCM, các tiệm bánh và cà phê đã bắt đầu mở bán bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay.
Quán cà phê gần nhà thờ Đức Bà hồi sinh hậu dịch
Đường Nguyễn Du đoạn đối diện nhà thờ Đức Bà với hàng loạt quán cà phê đã thay màu áo hứng khởi, tươi mới hơn sau gần nửa năm đóng băng vì dịch bệnh.
Nhiều người trẻ TP.HCM quay lại thói quen làm việc ở quán cà phê
Hơn 10h30, Lan Anh (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) hẹn bạn thân của mình cùng ngồi làm việc tại Cheese Coffee (đường Lê Thị Riêng, quận 1).
5 tiệm cà phê đã mở bán tại chỗ ở khu vực Phan Xích Long
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
Háo hức check-in khi hàng quán ở TP.HCM mở bán tại chỗ
Sáng 28/10, nhiều tiệm cà phê ở TP.HCM đón khách tại chỗ, duy trì hoạt động ở công suất thấp. Nhưng một số tiệm khác vẫn chỉ bán mang đi.
Nhiều quán cà phê mới ở TP.HCM mọc lên sau dịch
Trong khi một số chuỗi kinh doanh đồ uống phải đóng cửa chi nhánh vì tình hình dịch bệnh, nhiều quán cà phê mới mọc lên ở TP.HCM, có nơi thành điểm check-in thu hút giới trẻ.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Xếp hàng check-in trước quán cà phê mới ở trung tâm TP.HCM
Quán cà phê trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1) thu hút đông thực khách nhờ phong cách Pháp ấn tượng. Nhiều người đi quãng đường 15 km đến check-in, mua đồ uống vì tò mò.
Đi bơi ở khách sạn 5 sao, check-in quán cà phê mới dịp cuối tuần
Zing gợi ý bạn những địa điểm thú vị để giải trí cuối tuần.
Đặt món online không thích bằng xếp hàng mua tại quán
Những ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều bạn trẻ chọn ra khỏi nhà, dạo phố, mua đồ ăn mang về. Tuy nhiên, đa số vẫn giữ tâm lý e dè vì dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.
6 quán bán mang về tại khu vực Phan Xích Long ở TP.HCM
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.