Lý do Cục Hàng không 'tuýt còi' việc thu tiền check-in nhanh ở sân bay
Đại diện Cục Hàng không giải thích hoạt động "thu tiền để check-in nhanh" tại sân bay phải tạm dừng vì không nằm trong danh mục dịch vụ mà hãng bay đăng ký với nhà chức trách.
69 kết quả phù hợp
Lý do Cục Hàng không 'tuýt còi' việc thu tiền check-in nhanh ở sân bay
Đại diện Cục Hàng không giải thích hoạt động "thu tiền để check-in nhanh" tại sân bay phải tạm dừng vì không nằm trong danh mục dịch vụ mà hãng bay đăng ký với nhà chức trách.
Chuyên gia hàng không: Thu tiền check-in nhanh do 'nhắm mắt làm ngơ'
Dù đánh giá động thái yêu cầu chấm dứt bán vé check-in nhanh của một số hãng bay là phù hợp, chuyên gia cho rằng việc này còn chậm trễ và chắc chắn trước đó đã "nhắm mắt làm ngơ".
Dừng ngay dịch vụ 'thu tiền để check-in nhanh' tại sân bay
Việc cung cấp dịch vụ làm thủ tục ưu tiên trong khi hạ tầng sân bay quá tải, theo Cục Hàng không, là chưa phù hợp. Vì vậy, đơn vị này yêu cầu dừng ngay dịch vụ ưu tiên check-in.
Tranh cãi về dịch vụ ưu tiên check-in ở sân bay
Khách hàng có thể trả từ 100.000 đồng đến 140.000 đồng để được ưu tiên check-in nhanh khi sân bay đông đúc vào mùa du lịch cao điểm.
Tân Sơn Nhất đông hơn Tết, khách đổ xô chi thêm tiền check-in nhanh
Chọn chuyến bay dịp cao điểm hè, nhiều hành khách thừa nhận bất ngờ khi thấy người xếp hàng kín quầy thủ tục. Để tránh rủi ro, số đông người chọn mua dịch vụ check-in ưu tiên.
Nhiều chuyến bay ở Tân Sơn Nhất bị delay giữa cao điểm du lịch
Nhiều hành khách từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội,... phải vất vả chờ đợi hàng giờ vì lịch bay liên tục bị thay đổi.
Du lịch Hội An, Huế, Nha Trang nhưng chỉ để đổi chỗ ngủ
Không có nhu cầu check-in “sống ảo” hay gặp thời tiết bất lợi, nhiều người trẻ biến chuyến du lịch của mình thành dịp nghỉ ngơi, thay đổi không gian trong vài ngày.
Chán nản vì bị hãng dời lịch bay tới 3 lần
Một số du khách cho biết mình khá khó chịu với việc đổi chuyến bay của hãng hàng không. Điều này ảnh hưởng lớn đến lịch trình của họ.
4 phong cách nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc
Sang trọng, ấm cúng hay gần gũi với thiên nhiên là những phong cách resort cũng như hình thức nghỉ dưỡng đa dạng tại Phú Quốc (Kiên Giang).
Khi tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp, Mai Hương, Thiên Nga và Phạm Phương đều quyết định gác lại đam mê xê dịch để bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng.
Giới trẻ ở TP.HCM mong chờ những cuộc hẹn khi hàng quán bán tại chỗ
Sau nhiều tháng chỉ có thể tự nấu hoặc mua mang về, giới trẻ tại TP.HCM đang háo hức lên lịch, mong chờ ngày được trở lại các quán cà phê cùng buổi liên hoan quán xá.
Bí thư Đà Nẵng: 'Doanh nghiệp du lịch không đổi mới sẽ thất bại'
Bí thư Đà Nẵng yêu cầu các doanh nghiệp du lịch phải chuyển đổi số, tự cứu mình bằng cách thay đổi phương thức tiếp cận nguồn khách, duy trì việc đào tạo nguồn nhân lực.
Quán cà phê kiểu Hàn Quốc ở Đà Lạt
Yooberi, quán cà phê kết hợp studio lấy cảm hứng từ phong cách kẹo ngọt Hàn Quốc, mới xuất hiện tại Đà Lạt (Lâm Đồng) hứa hẹn là điểm đến thu hút tín đồ sống ảo trong năm 2021.
Vietjet ra mắt hạng vé Deluxe, nâng cấp trải nghiệm bay với Skyboss
Nâng cấp dòng vé Skyboss và ra mắt hạng vé Deluxe là cách Vietjet đón đầu nhu cầu công tác, du lịch an toàn, thuận tiện hơn của hành khách.
Cộng đồng người Việt ở châu Âu giúp chàng trai ung thư về nước
Đi xuất khẩu lao động được 3 tháng, Lê Kim Nhân (29 tuổi) bị phát hiện ung thư máu giai đoạn cuối, anh được bác sĩ khuyên nên về nước gặp gia đình càng sớm càng tốt.
Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
MobiFone tập trung nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
Agribank xây dựng hệ sinh thái đa dịch vụ với E-mobile banking
Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã triển khai các giải pháp thanh toán thông minh cho nhu cầu đa dạng của khách hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, đặt vé tàu, xe…
Đặc quyền từ chương trình 'Chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt, MobiFone thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp.
Vì sao người ta săn vé 0 đồng dễ ợt, còn bạn 'phát nào cũng trượt'?
Săn vé 0 đồng luôn là chuyện bi hài của những “tay săn” ăn may. Vì sao người ta bách phát bách trúng, bạn lại thường xuyên trắng tay? Lật ngược tình thế ngay với app VietjetAir.