Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cháy vé' xem bóng chuyền nam Việt Nam ở SEA Games

Khán giả đặt hết số lượng chỗ ngồi cho 4 trận vòng loại môn bóng chuyền nam SEA Games 32 ở nhà thi đấu ở sân vận động Olympic vào ngày 3/5.

Bóng chuyền nam Việt Nam ra quân ở vòng loại bảng B vào ngày 3/5.

Độ hấp dẫn của môn bóng chuyền không thua kém các trận đấu bóng đá. Khán giả Campuchia sớm đặt hết vé xem các cặp đấu vòng loại ở 2 bảng A và B. Theo tìm hiểu của Zing News, ban tổ chức chỉ phát hành 5.000 vé/ngày thi đấu.

Trận đấu sớm nhất từ lúc 12h ngày 3/5 là giữa tuyển bóng chuyền Malaysia với Thái Lan không còn chỗ trống. Ba cặp còn lại cũng chung tình trạng. Trận đấu giữa tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gặp Myanmar lúc 17h chiều cùng ngày cũng hết vé.

Địa điểm diễn ra các trận đấu trong ngày mở màn môn bóng chuyền SEA Games là nhà thi đấu National ở khu tổ hợp Morodok Techo.

Bóng chuyền nam SEA Games diễn ra từ ngày 3 đến 8/5, sau đó, bóng chuyền nữ sẽ bắt đầu từ ngày 9 đến 16/5. Ở nội dung nam, 8 đội bóng góp mặt tham dự được chia thành 2 bảng đấu.

Bảng A có sự góp mặt của chủ nhà Campuchia, đương kim vô địch Indonesia, Singapore và Philippines. Bảng B có sự góp mặt của 4 đội bóng là đương kim Á quân Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Thái Lan.

Bóng chuyền nam Việt Nam đặt mục tiêu là tấm huy chương bạc nhưng đây cũng là thử thách không nhỏ với thầy trò ông Trần Đình Tiền.

Tuyển nữ Việt Nam 'chống nắng' ở Phnom Penh

Chênh lệch đến 20 độ từ Osaka đến Phnom Penh khiến các học trò của HLV Mai Đức Chung phải thích nghi nhanh với cái nóng khi dự SEA Games 32.

Bóng chuyền Philippines bị bỏ quên ở SEA Games

Liên đoàn Bóng chuyền Philippines (PNVF) đang làm rõ lý do vì sao đội tuyển nam không có tên trong buổi bốc thăm chia bảng SEA Games 32 vào ngày 5/4.

Đánh bại CLB Trung Quốc, bóng chuyền nữ Việt Nam vào chung kết châu Á

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (tên gọi Sport Center I) đã ngược dòng đánh bại CLB Liaoning Donghua (Trung Quốc) 3-1 để giành vé vào chung kết giải vô địch các CLB châu Á.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Quang Thịnh

từ Phnom Penh, Campuchia

Bạn có thể quan tâm