Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy ở chung cư Văn Phú Victoria

Đám cháy bùng lên từ tầng 6 của khu chung cư Văn Phú Victoria (Hà Nội) vào trưa 24/11. Cảnh sát đã giải cứu 2 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Nạn nhân mắc kẹt được cảnh sát đưa ra ngoài. Ảnh: C.T.

Trưa 24/11, hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ 603, tầng 6 tòa V1 khu chung cư Văn Phú Victoria, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

Cảnh sát cho hay ngọn lửa bùng lên tại phòng khách của căn hộ khiến khói bốc lên nhiều và lan nhanh.

Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an Hà Nội điều động 3 xe chữa cháy, một xe thang cùng hơn 20 cảnh sát tới hiện trường triển khai chữa cháy và cứu nạn.

Chỉ huy chữa cháy đã phân công 2 mũi tấn công tiếp cận khu vực xảy ra cháy, hướng dẫn các nạn nhân mắc kẹt thoát nạn; trong khi đó mũi số 2 triển khai chữa cháy và thoát khói.

Sau khoảng một giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, cảnh sát đã hướng dẫn thoát nạn cho 2 nạn nhân tại khu vực tầng 6. Các nạn nhân không bị thương. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện chưa được xác định.

chay chung cu Victoria anh 1

Khu chung cư Văn Phú Victoria, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội, nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.


Căn hộ ở chung cư Ecohome 3 bốc cháy

Ngọn lửa bùng lên từ khu vực bếp tại căn hộ ở tầng 5 khiến nhiều đồ đạc bị thiêu rụi. Vụ cháy không gây thương vong.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm