Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người tử vong sau vụ ôtô tải và xe máy bốc cháy

Một nạn nhân bị thương đã không qua khỏi sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nâng số tử vong lên 2 người trong vụ va chạm giữa ôtô tải và xe máy vào sáng 14/11.

Hai phương tiện bị thiêu rụi sau vụ cháy. Ảnh: D.A.

Liên quan vụ tai nạn khiến ôtô tải và xe máy bị thiêu rụi, chiều 14/11, lãnh đạo UBND thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho biết nạn nhân bị thương đã tử vong sau khi vào bệnh viện cấp cứu.

“Người này được đưa ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh, gãy hai chân. Khi đến bệnh viện do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi. Một nạn nhân khác bị cháy, tử vong tại hiện trường”, lãnh đạo UBND thị trấn Gia Khánh nói và cho biết 2 người tử vong cùng đi trên xe máy, trong khi đó tài xế ôtô tải kịp thoát ra ngoài.

Cũng theo vị này, khi cơ quan chức năng trích xuất camera đã phát hiện chiếc xe máy đi sang đường trước khi xảy ra va chạm với ôtô tải. Hai nạn nhân tử vong là nam giới, một người sinh năm 2001, một người sinh năm 2004. Họ là công nhân đang đi làm và sinh sống ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Sáng cùng ngày, hai nam thanh niên chạy xe máy đi trên tỉnh lộ 310, đoạn qua thị trấn Gia Khánh, đã va chạm với ôtô tải đi hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến ngọn lửa bùng lên thiêu rụi 2 phương tiện.

2 nguoi chet chay xe anh 1

Thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.


Ôtô tải bốc cháy sau va chạm với xe máy, 1 người bị thiêu tử vong

Ngọn lửa bùng lên sau cú va chạm giữa xe máy và ôtô tải khiến một người tử vong trong tình trạng cháy đen, một nạn nhân khác nguy kịch. Họ cùng đi trên chiếc xe máy.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm