Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà ở phố cổ Hà Nội, khói đen bốc cao hàng chục mét

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn là một cửa hàng bán khung tranh với 2 tầng và một tum. Thời điểm xảy ra cháy không có người phía trong.

Trưa 13/12, đám cháy bùng phát tại căn nhà trên phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 2 tầng và một tum. Nhân chứng cho hay ngọn lửa bùng lên từ khu vực tầng tum sau đó bùng lên nhanh. Khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét khiến người dân tại các tòa nhà cao tầng cách xa 5-6 km vẫn có thể quan sát.

Nhiều người trong các tòa nhà lân cận đã tháo chạy ra ngoài khi hay tin có cháy.

chay hang bong anh 1

Cột khói đen bốc cao hàng chục mét. Ảnh: B.L.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết không có thương vong trong vụ cháy. Thời điểm xảy ra sự cố không có người trong nhà.

"Đây là cửa hàng kinh doanh khung tranh", vị này nói và cho biết lúc 11h30 đám cháy đã được khống chế, người dân các nhà xung quanh cũng đã được sơ tán ra ngoài.

chay hang bong anh 2

Hỏa hoạn bùng phát tại căn nhà trên phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

7 người kẹt trong căn nhà bốc cháy, một người tử vong

Lực lượng chức năng đã giải cứu 6 người ra ngoài an toàn. Nạn nhân tử vong là ông K.V.H. (sinh năm 1950). Ông H. bị tai biến lâu năm, đang ngủ ở tầng một thì sự cố xảy ra.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm