Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách limousine bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc

Khi phát hiện ôtô bốc cháy, tài xế đã đánh lái vào làn khẩn cấp. Đơn vị quản lý cho biết khoảng 10 người trên xe đã thoát ra ngoài an toàn.

Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: H.T.

Sáng 26/11, xe khách biển số 29B-158.08 bốc cháy khi di chuyển trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Khu vực xảy ra vụ việc gần trạm dừng nghỉ Duy Tiên (Km 226+700, huyện Duy Tiên, Hà Nam).

Khi phát hiện xe bốc cháy, tài xế đã đánh lái vào làn khẩn cấp và cố gắng dập lửa nhưng không thành công. Khi lực lượng chữa cháy có mặt, chiếc xe đã bốc cháy dữ dội.

Đơn vị quản lý khai thác cao tốc phối hợp với CSGT, cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường để xử lý. Bước đầu đơn vị chức năng xác định khoảng 10 người trên xe đã thoát ra ngoài an toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người và tài sản đường cao tốc. Ôtô bị thiêu rụi trơ khung. Lúc 9h cùng ngày, giao thông qua khu vực di chuyển khó khăn.

chay xe cao toc anh 1

Khu vực xảy ra hỏa hoạn ùn tắc theo dữ liệu từ Google Maps. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Hai người tử vong sau vụ ôtô tải và xe máy bốc cháy

Một nạn nhân bị thương đã không qua khỏi sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nâng số tử vong lên 2 người trong vụ va chạm giữa ôtô tải và xe máy vào sáng 14/11.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm