Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy bộ sành điệu cùng Trương Nam Thành và Thùy Linh

Chạy bộ là môn thể thao dễ bắt đầu nhưng khó duy trì trong nếp sống thành thị tất bật. Nhưng Trương Nam Thành và Thùy Linh luôn dành thời gian tập luyện hằng ngày.

Cuộc sống thành thị luôn xoay vòng với lịch làm việc bận rộn không ngừng, thế nhưng chỉ cần bỏ ra 15-20 phút mỗi ngày cho việc chạy bộ, không chỉ cải thiện được thể lực, mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn. Trương Nam Thành và Thùy Linh thường chọn những cung đường đẹp trong thành phố để thêm nguồn cảm hứng cho đường chạy. Không đơn thuần để rèn luyện thể lực, chạy bộ hoàn toàn là một cách hay để tận hưởng cuộc sống xung quanh.
Với Trương Nam Thành, chạy bộ là môn thể thao giản nhưng lại rất đốt năng lượng, đồng thời cải thiện sức bền và sự dẻo dai, tạo nền tảng cho việc tập luyện thể dục thể thao hiệu quả.
Thùy Linh cho biết, cần chọn lựa một đôi giày phù hợp, vừa vặn bàn chân và hỗ trợ bước chạy, vì đây là nhân tố quyết định chuyện bạn duy trì thói quen chạy bộ.
Trương Nam Thành bật mí: "Lựa chọn giày chạy bộ không khó, nhưng cần hiểu rõ bàn chân và trang bị một đôi giày chạy chuẩn mực cho đôi chân của bạn là cần thiết".
Nếu thấy chạy bộ trong thời tiết thuận lợi quá đơn giản hay nhàm chán, bạn có thể thử chạy dưới mưa, cảm giác thật sự sảng khoái. Đã đến lúc thay đổi cách nhìn về môn thể thao bị cho là nhàm chán này, bởi chạy bộ chính là hiện thân của tinh thần bền bỉ, dám thử thách và phá bỏ mọi giới hạn.
Và Energy Boost luôn sẵn sàng đồng hành cùng đam mê chạy bộ trên từng cung đường của bạn, cũng như chinh phục mọi thử thách thời tiết và giới hạn của bản thân. Đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới cho môn chạy bộ.

Khách hàng có thể thử và mua giày Energy BOOST mới tại hệ thống cửa hàng adidas hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại đây

Tại TP.HCM:

- Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1

- 66 Lê Lợi, Q1

- Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q5

- Tầng 2, Cresent Mall (Supersport), Q.7

Tại Hà Nội:

- Tầng 2, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng

- B1 R4/5, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân

- B21, 23 - Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm