Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột phá trên những bước chạy với adidas Energy Boost

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu cách đây hai năm, công nghệ Boost vẫn tiếp tục lan tỏa cuộc cách mạng giày chạy bộ, với những đột phá về công nghệ và thiết kế.

Vẫn giữ thiết kế trẻ trung và hiện đại, những đôi adidas Energy Boost mới được cải tiến với phần mũi giày thanh lịch dạng lưới ôm gọn lấy hình dáng bàn chân. Thiết kế mới còn bổ sung thêm các lỗ thoáng khí, giúp bàn chân luôn thông thoáng trong suốt quá trình vận động.
Với thiết kế ôm gọn bàn chân và lớp lưới thoáng khí, phiên bản mới của Energy Boost tiếp tục mang đến cho người yêu chạy bộ những trải nghiệm khác biệt.
Linh hồn của đôi giày chính là hàng ngàn viên nang năng lượng, đảm bảo khả năng hoàn trả năng lượng liên tục trên mỗi bước chạy.
Công nghệ Techfit ôm gọn hình dáng bàn chân từ gót đến mũi, đồng thời bổ sung lớp lưới thoáng khí, đảm bảo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bạn suốt chặng đường dài.
Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Energy Boost còn giúp bạn thể hiện phong cách đầy cá tính khi dạo phố, đi chơi hay tụ tập cùng bạn bè.
Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Energy Boost còn giúp bạn thể hiện phong cách đầy cá tính khi dạo phố, đi chơi hay tụ tập cùng bạn bè.
Bên cạnh tông đỏ đầy năng lượng, thiết kế mới còn có màu đen đầy mạnh mẽ.
Thiết kế trẻ trung và hiện đại hoàn toàn phù hợp cho những bạn trẻ sành điệu và năng động. 
Niềm vui trên những bước chạy càng thêm nhân đôi khi có những người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.
Bạn chỉ cần chạy bộ 15-20 phút mỗi buổi sáng hoặc tối, và kiên trì hoạt động đó cùng Energy Boost để thấy sự thay đổi rõ rệt về thể lực và phong cách sống của mình.

 

Bạn có thể thử và mua giày Energy BOOST mới nhất tại hệ thống các cửa hàng adidas hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại bit.ly/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm với công nghệ độc nhất vô nhị này.
Hệ thống cửa hàng adidas tại Việt Nam:

Tại TP. HCM:
1) Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

2) 66 Lê Lợi, Q1, HCM

3)Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q5 Vincom B (Supersport)

4) Tầng 2, Cresent Mall, Q7, HCM Crescent mall (Supersport)

Tại Hà Nội:

1) Tầng 2, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

2) B1 R4/5, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, HN

3) B 21,23 - Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng

 

 

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm