Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy bộ cùng miCoach và Boost từ adidas

Bạn có muốn những chuỗi ngày tập luyện chạy bộ quen thuộc của mình trở nên thú vị và hiệu quả hơn?

Xuất hiện từ đầu năm 2013, công nghệ miCoach và Boost mới nhất này từ adidas sẽ là trợ thủ đắc lực tiếp theo giúp bạn luôn có cảm hứng luyện tập. Mấu chốt của công nghệ này nằm ở các hạt vật liệu hấp thu - phản hồi lực. Đó là các hạt vật chất li ti được liên kết dưới dạng cấu trúc tế bào, giúp năng lượng được phản hồi đến 84%. Dòng sản phẩm giày chạy Boost mang lại trải nghiệm đàn hồi đáng kinh ngạc khiến từng bước chạy của bạn trở nên thật nhẹ nhàng và đầy cảm hứng.

Sản phẩm đại diện cho dòng giày chạy bộ chuyên dụng Boost của adidas có thể kể đến Energy Boost. Với thiết kế năng động, mạnh mẽ, màu sắc nổi bật (có 3 màu: màu đen viền đỏ, màu đen viền xanh và màu xanh lá cây dạ quang) và không kém phần thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, sản phẩm giúp bạn trông thật sự “chất” và tràn đầy sức sống khi tập luyện chạy bộ.

Đối với miCoach, bạn chỉ cần đặt thiết bị thông minh này vào phần giữa của đế giày, dây giày hoặc bất kì vị trí nào thuận lợi, miCoach sẽ ngay lập tức trở thành vị huấn luyện viên dành riêng cho bạn. Hãy cứ yên tâm tập luyện, miCoach sẽ theo dõi liên tục từng giây phút luyện tập của bạn thông qua việc ghi nhận lại tất cả các dữ liệu tập luyện bao gồm: số bước chân, vận tốc trung bình, vận tốc tối đa, quãng đường đã chạy, thời gian tập luyện...

Thiết bị thông minh miCoach.

Sau khi tập luyện xong, miCoach sẽ đồng bộ hóa không dây với ứng dụng cài trên thiết bị di động và hiển thị cho bạn thấy tất cả các dữ liệu của quá trình luyện tập. Qua đó bạn sẽ có thể quản lý tốt hơn việc tập luyện của mình, điểu chỉnh việc tập luyện sao cho vừa phù hợp với tình trạng sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều thật sự tuyệt vời là bên cạnh việc theo dõi tiến độ tập luyện, miCoach còn điều chỉnh thời gian biểu tập luyện phù hợp với khung thời gian bạn mong muốn hoàn thành một kỳ tập luyện, có thể là trong 3 tuần, 5 tuần hay 12 tuần, miCoach sẽ gợi ý cho bạn tần suất tập luyện phù hợp tương ứng.

Chưa hết, bạn còn có thể so sánh kết quả luyện tập của mình với các vận động viên miCoach khác, cũng như chia sẻ thành tích của bản thân với mọi người một cách dễ dàng trên ứng dụng miCoach. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tự khuyến khích bản thân cố gắng tập luyện hơn nữa.

adidas Energy Boost xuất hiện với màu đen viền đỏ có thể phối với nhiều bộ trang phục khác nhau, không chỉ là đồ thể thao, màu đen viền xanh vừa cá tính, vừa tinh tế và màu xanh lá cây dạ quang giúp bạn dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Ngoài ra, adidas còn giúp lựa chọn của bạn thêm phong phú với sự ra đời của những sản phẩm thuộc dòng Boost như Adistar Boost mạnh mẽ, tinh tế …
Sonic Boost với thiết kế đơn giản nhưng sắc sảo, kết hợp cùng những màu sắc tạo nên sự nổi bật.

Thử và mua giày Boost tại adidas Cao Thắng (39B Cao Thắng, Q.3); Bitexco Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập www.adidas.com.vn hoặc Facebook.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm