Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy bình gas ở quán ăn, nhiều người thoát chết

Vụ rò rỉ khí gas làm cháy nhiều bình gas cùng đồ đạc bên trong một quán ăn trên địa bàn phường 1, thành phố Vĩnh Long. Một người phụ nữ bị bỏng đang được cấp cứu.

Khoảng 4h30 sáng 18/7, chị Nguyễn Thị Thơ cùng 6 người khác đang bật bếp gas, chuẩn bị nấu ăn để bán quán như thường ngày. Tuy nhiên, khi chị bật bếp thì bình gas rò rỉ, bùng cháy rồi nhanh chóng cháy lan sang các bình gas khác.

chay binh gas anh 1

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp triển khai đội hình dập tắt đám cháy. Ảnh: A.M.

Nhận thấy đám cháy có thể làm ảnh hưởng đến những người trong quán nên 7 người phụ nữ nhanh chóng chạy ra bên ngoài thoát thân, đồng thời gọi điện nhờ lực lượng chữa cháy đến hỗ trợ.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Vĩnh Long điều 2 xe chuyên dụng cùng 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai đội hình, dập tắt đám cháy.

chay binh gas anh 2

Một số bình gas bên trong quán ăn bị cháy. Ảnh: A.M.

Qua gần 1 giờ chữa cháy, đám lửa đã bị khống chế hoàn toàn. Hiện, cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy.

Trong lúc di chuyển, chị Thơ đã bị lửa bén làm bỏng da tay và chân, hiện được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Chợ ở Đắk Lắk cháy lớn, thiêu rụi 28 ki-ốt

28 ki-ốt (chủ yếu kinh doanh mặt hàng gia vị, hàng mã, đồ khô...) bị cháy, không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Giải cứu 4 người mắc kẹt trong căn nhà 5 tầng bốc cháy ở Hà Nội

Căn nhà 5 tầng ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bốc cháy lúc rạng sáng khiến 4 người mắc kẹt. Cảnh sát đã cứu các nạn nhân ra ngoài, trong đó có một người bị bỏng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm