Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân muốn có 5 con

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, cặp đôi Châu Kiệt Luân - Côn Lăng hiếm khi để lộ thông tin hay hình ảnh thân mật trên truyền thông.

Trước đám cưới, Châu Kiệt Luân mới thoải mái mở lòng chia sẻ một chút về chuyện tình lãng mạn suốt 4 năm qua

Châu Kiệt Luân tiết lộ, từ ngày đầu gặp nhau, anh đã bị ấn tượng bởi cô gái trẻ Côn Lăng. Cả mẹ và bà ngoại cũng rất thích Côn Lăng nên đã ủng hộ hết mình cho đôi trẻ yêu nhau. “Từ ngày gặp Côn Lăng, mẹ tôi như yêu người khác. Bà chẳng hỏi thăm tôi nhiều như xưa mà chỉ chăm chú vào những chuyện liên quan đến Côn Lăng”, nam ca sĩ chia sẻ.

Mặc dù Châu Kiệt Luân hơn vợ những 14 tuổi, anh cảm thấy hai người khá tương đồng trong tính cách và sở thích. Điểm khác biệt duy nhất là sở thích phim ảnh. Côn Lăng luôn hỏi Châu Kiệt Luân ý kiến trước khi xem phim. Nếu bộ phim đó anh không thích, cô sẽ để anh ở nhà và đi xem với người khác.

Suốt 4 năm hẹn hò, cặp đôi rất hiếm khi cãi nhau. Jay Chou hiểu rõ bạn gái phải chịu nhiều áp lực và cả những thiệt thòi khi yêu một người nổi tiếng và có lịch làm việc bận rộn như mình nên anh luôn tìm cách vun đắp cho tình yêu bền vững.

Châu Kiệt Luân đã từng trải qua thời kỳ khủng hoảng nhất với bệnh viêm cột sống dính khớp. Căn bệnh đã khiến anh tiều tụy và đau đớn rất nhiều. Côn Lăng luôn ở bên âm thầm chăm sóc anh, không bỏ rơi anh những lúc anh yếu đuối nhất, nên anh chắc chắn phải cưới Côn Lăng làm vợ.

Châu Kiệt Luân mong muốn có 5 đứa con. Nếu là con trai, anh sẽ xem chúng như những người bạn và sẽ khá thoải mái. Nếu là con gái, anh sẽ phải nghiêm khắc hơn vì con gái luôn có nhiều điều đáng lo hơn con trai.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/chau-a-2/47941001/chau-kiet-luan-muon-co-5-con/

Theo D.L/Thế Giới Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm