Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân lần đầu khoe ảnh đi chơi với bạn gái 9X

Đón nhận lời chúc phúc của người hâm mộ, Thiên vương Đài Loan phần nào đã xác nhận thông tin kết thúc đời độc thân rộ lên trong nhiều tháng qua.

Sau thời gian khá dài im hơi lặng tiếng trong làng nhạc và bị cho là tạm dừng hoạt động âm nhạc để chuẩn bị kết hôn, Châu Kiệt Luân mới đây đã có sự trở lại đầy ấn tượng với đêm concert dàn dựng hoành tráng. Không chỉ cống hiến cho người xem những màn biểu diễn sôi động, vũ đạo đẹp mắt, ông hoàng nhạc Đài còn mời một vài fan lên sân khấu cùng anh song ca.

Từ đầu năm 2014 trở lại đây, báo chí Đài Loan liên tục rộ tin Châu Kiệt Luân hủy tour diễn vòng quanh thế giới và nhiều hoạt động khác để chăm chút cho lễ cưới dự kiến tổ chức vào đúng dịp sinh nhật 36 tuổi của anh. Sau nhiều lần kiên quyết phủ nhận, anh chàng gần đây luôn giữ im lặng trước các câu hỏi của cánh phóng viên.

Châu Kiệt Luân chia sẻ hình ảnh mới nhất chụp chung với bạn gái Côn Lăng.

Trong đêm concert cách đây 2 ngày, Jay nhận được nhiều lời chúc từ những người hâm mộ trung thành. Anh xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Kết thúc đêm diễn hôm qua, tôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của các fan. Họ hy vọng tôi vui vẻ, hạnh phúc. Nhìn các bạn đưa cả gia đình, con cái tới xem show của tôi, chia sẻ niềm vui với tôi, tôi thực sự xúc động. Cũng đã 14 năm, có lẽ đã đến lượt tôi chia sẻ niềm vui của riêng mình với các bạn”.

Dòng trạng thái trên Weibo này đính kèm bức ảnh thân mật của anh và bạn gái được xem như lời thừa nhận của Jay đối với ý định rước nàng về dinh. Người hâm mộ đều cảm thấy mừng rỡ thay cho thần tượng và chờ đợi một lễ cưới ấm cúng vào tháng 1/2015.

Phong Kiều

Bạn có thể quan tâm