Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân dập tin đồn ngoại tình tiếp viên hàng không

Thông tin Châu Kiệt Luân có con riêng gây xôn xao tại Trung Quốc. Phía đại diện nam ca sĩ sau đó phải lên tiếng.

Từ tối 19/7, trên mạng Weibo lan truyền thông tin Châu Kiệt Luân có con riêng. Cùng với tin đồn này, bức ảnh được đồn là người tình của nam ca sĩ nổi tiếng được chia sẻ. Những nguồn tin phát tán tiết lộ người phụ nữ kia của Châu Kiệt Luân là tiếp viên hàng không.

Sự việc ngay sau đó gây tranh cãi trên mạng xã hội. HLV The Voice Trung Quốc có tiếng là người đàn ông yêu chiều vợ con. Tin đồn anh ngoại tình khiến nhiều khán giả hoang mang.

Chau Kiet Luan ngoai tinh va co con roi anh 1
Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quố.

Chiều 20/7, phía nam ca sĩ đã đưa ra phản hồi liên quan đến tin đồn. Đại diện Châu Kiệt Luân khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm. Cũng trong chiều 2/7, cô gái trong ảnh nhấn mạnh tất cả là hiểu nhầm.

“Hình ảnh đó là tôi và anh Châu Kiệt Luân tại một sự kiện âm nhạc. Chúng tôi chụp ảnh chung. Hơn 100 người hâm mộ khác cũng có mặt. Giữa tôi và anh ấy không phải quan hệ ái tình. Thật khó hiểu vì tin đồn. Cảm ơn mọi người quan tâm”, cô chia sẻ.

Chau Kiet Luan ngoai tinh va co con roi anh 2
Châu Kiệt Luân tình cảm bên Côn Lăng.

Châu Kiệt Luân từng là nam ca sĩ có tiếng đào hoa bậc nhất ngành giải trí. Anh vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều sao nữ nổi tiếng như Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm, Giang Ngữ Thần, Hebe. Thậm chí, anh còn là nhân vật chính của những câu chuyện tình tay ba, yêu hai phụ nữ cùng một thời điểm.

Nhưng sau khi gặp Côn Lăng, người mẫu trẻ kém 14 tuổi, Châu Kiệt Luân đã thay đổi. Họ hẹn hò 4 năm trước khi kết hôn vào năm 2015. Họ đã có hai con, một trai và một gái.

Vợ 9X của Châu Kiệt Luân xinh đẹp đáng kinh ngạc

Bà xã 25 tuổi của Châu Kiệt Luân đã trở lại với các hoạt động đóng phim, quay quảng cáo sau khi sinh con thứ 2. Nhan sắc lai Tây nổi bật của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm