Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

25 năm bên nhau, Trương Trí Lâm vẫn nắm chặt tay vợ hoa hậu trên phố

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi khiến những người xung quanh phải nhìn họ khi xuất hiện trên phố. Gần 30 năm bên nhau, cách Trương Trí Lâm nắm tay vợ vẫn như ngày đầu.

Theo truyền thông Trung Quốc, cuộc sống của vợ chồng Trương Trí Lâm và Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi được đánh giá là kiểu mẫu trong giới nghệ sĩ.

Mới đây, hình ảnh cặp sao tay trong tay mua sắm ở khu vực Causeway Bay, Hong Kong nhận được sự quan tâm từ công chúng. Hình ảnh tưởng như bình thường này là điều nam diễn viên Anh hùng xạ điêu luôn làm khi đi bên vợ suốt 17 năm nhau. Trước đó, cặp đôi còn có 8 năm yêu nhau.

Vien Vinh Nghi Truong Tri Lam anh 1
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi tay trong tay trên phố.

“Vẫn phong cách nắm tay vợ từ phía sau. Trương Trí Lâm khiến tôi ngưỡng mộ”, “Cặp vợ chồng này vẫn như ngày đầu mới cưới. Chuyện lạ của showbiz”, những bình luận đăng trên Sina.

Trong lần trả lời phỏng vấn tại Đại lục, Trương Trí Lâm chia sẻ không để ý cách mình nắm tay vợ như thế nào. “Tôi cảm thấy đó như một thói quen. Khi đi cạnh nhau, tôi thường tự phát nắm tay cô ấy từ phía sau”, anh nói.

Tháng 2 Tài tử thừa nhận hôn nhân của họ không phải là hoa hồng ngọt ngào. Hai người đối với nhau giống như bạn thân, tri kỷ, không chỉ là vợ chồng và rất hay khắc khẩu. 

Vien Vinh Nghi Truong Tri Lam anh 2
Cách nắm tay vợ của Trương Trí Lâm suốt những năm qua luôn gây chú ý.

Trương Trí Lâm khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó anh mới tham gia vài dự án truyền hình. Sau đó, anh thành công nhờ các phim Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời, Lục Tiểu Phụng.

Viên Vịnh Nghi gia nhập showbiz sớm hơn ông xã. Sau thành công tại cuộc thi hoa hậu khi mới 18 tuổi, cô được TVB o bế. Nhờ những bộ phim như Tân bất liễu tình, Kim chi ngọc diệp 1,2 cô vươn tầm ngôi sao điện ảnh tại Hong Kong thập niên 1990.

Vien Vinh Nghi Truong Tri Lam anh 3
Những hình ảnh được truyền thông Trung Quốc ghi lại.

Ở tuổi đôi mươi, Viên Vịnh Nghi hai lần được vinh danh Ảnh hậu tại Kim Tượng. Trong chuyện tình cảm, Vịnh Nghi từng kể cô đã chủ động theo đuổi.

On nhận định showbiz Hong Kong có nhiều cặp vợ chồng gắn bó nhiều năm như Lưu Thanh Vân – Quách Ái Minh, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh. Nhưng sau thời gian dài bên nhau, họ hiếm khi thể hiện tình cảm trước công chúng. Lương Triều Vỹ còn vướng nghi vấn sống vì trách nhiệm khi gần như ly thân với vợ. Trường hợp Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi ngọt ngào bên nhau dù ở tuổi U50 thực sự hiếm có.

Xa Thi Mạn né đứng cạnh Viên Vịnh Nghi sau ồn ào bị đánh ghen

Xa Thi Mạn cùng vợ chồng Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi lúng túng trong lần hiếm hoi xuất hiện chung tại một sự kiện.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm