Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Hàn U50 được khen trẻ trong loạt ảnh bên chồng kém 17 tuổi

Trong tuần trăng mật cùng ông xã kém 17 tuổi, Shim Mina khiến cư dân mạng bất ngờ về vóc dáng đẹp ở tuổi 46 của cô.

ca si Han U50 tre trung goi cam anh 1
Hôm 7/7, nữ nghệ sĩ 46 tuổi Shim Mina và nam ca sĩ 29 tuổi Ryu Philip tổ chức lễ cưới tại Grand Hill, Seoul (Hàn Quốc). Họ công khai tình cảm năm 2015 và đám cưới là cái kết viên mãn cho cặp sao lệch tuổi tác. Sau lễ cưới, cặp sao hưởng tuần trăng mật tại Florida (Mỹ). Những hình ảnh do Shim Mina chia sẻ mới đây nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
ca si Han U50 tre trung goi cam anh 2
Vóc dáng của Shim Mina khiến cư dân mạng Hàn Quốc ngưỡng mộ. "Tôi thực sự ghen tỵ với cô ấy. Shim Mina bằng tuổi mẹ tôi và hãy nhìn đường cong của cô ấy kìa?", cư dân mạng G_jina viết. Bạn Hong Min Jeong nhận xét: "Đừng nói đến tuổi tác, cô ấy và Ryu trông thực sự xứng đôi". Tờ On của Hong Kong đánh giá Shim Mina đã 46 tuổi nhưng có ngoại hình quyến rũ của thiếu nữ đôi mươi.
ca si Han U50 tre trung goi cam anh 3
Shim Mina sinh năm 1972, là ca sĩ có phong cách sexy của Hàn Quốc. Tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn sau khi tham gia chương trình quảng bá World Cup 2002. Sau chương trình này, Shim Mina còn được gọi là Hoa hậu World Cup.
ca si Han U50 tre trung goi cam anh 4
Ở tuổi 46, Shim Mina duy trì được vóc dáng thon thả, săn chắc và gợi cảm. Truyền thông Hàn Quốc nhận xét cô thuộc số ít nghệ sĩ đẹp không tuổi của showbiz.
ca si Han U50 tre trung goi cam anh 5
Cô công khai tình cảm với ca sĩ trẻ Ryu Philip hồi năm 2015. Tình yêu của họ vấp phải sự phản đối từ hai bên gia đình và công ty quản lý. Nữ ca sĩ kể trúng tiếng sét ái tình với Ryu Philip ngay sau khi gặp anh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn.
ca si Han U50 tre trung goi cam anh 6
Chuyện tình cảm của hai người không nhận được sự ủng hộ từ chính người thân trong gia đình. Theo Mydaily, ngay trước lễ cưới, mẹ Shim Mina khi xuất hiện trên truyền hình thẳng thắn: “Nghe tin con gái hẹn hò với chàng trai kém 17 tuổi, tôi đã bị đả kích rất lớn”.
ca si Han U50 tre trung goi cam anh 7
Hình ảnh trong lễ cưới của cặp sao so le tuổi tác. Shim Mina tâm sự dù đã qua tuổi sinh nở bình thường, cô vẫn hy vọng có thể thụ thai thành công và có hai con. Cô tin rằng con cái là sợi dây kết nối giúp hôn nhân bền chặt hơn.

Ca sĩ Hàn Quốc bật khóc trong ngày kết hôn với vợ hơn 17 tuổi

Trong lễ cưới với ca sĩ Shim Mina vào 7/7, Ryu Philip rơi nước mắt vì xúc động. Cặp sao hạnh phúc bên nhau dù chênh lệch 17 tuổi.



Hiểu Nguyệt

Ảnh: Instagram, FB.

Bạn có thể quan tâm