Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Hải My qua đời

Studio của Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên qua đời vào ngày 11/12 nhưng không chia sẻ nguyên nhân cụ thể.

Tối 12/12, tờ China Times đưa tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57. Studio của Châu Hải My xác nhận thông tin. "Châu Hải My đã rời bỏ chúng tôi vào ngày 11/12 do việc điều trị bệnh không hiệu quả. Cầu mong ở thiên đường, cô ấy không phải chịu đựng bệnh tật và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở kiếp sau".

Theo Ettoday, tin tức Châu Hải My qua đời lan truyền trên Weibo vào 11/12. Nhiều phương tiện truyền thông đại lục đã liên hệ với nhân viên của cô, nhưng tất cả tắt máy. Tới sáng 12/12, một số người thân, bạn bè lên tiếng phủ nhận thông tin nữ diễn qua đời.

Một đạo diễn thân thiết với Châu Hải My cho biết: "Với mức độ điều trị tận tình của bác sĩ chuyên môn ở Bắc Kinh, Châu Hải My được cho là sẽ bình phục. Tôi có thể chịu trách nhiệm khi nói rằng Châu Hải My vẫn còn sống đến hôm nay". Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phòng đại diện, Châu Hải My đã qua đời ngày 11/12.

Chau hai My anh 1

Hình ảnh gần nhất của Châu Hải My. Ảnh: Ettoday.

Châu Hải My sinh năm 1966. Năm 1985, cha của Châu Hải My nhìn thấy tin tức về cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nên lặng lẽ đăng ký cho con gái. Không đạt giải nhưng Châu Hải My được TVB để mắt nhờ ngoại hình đẹp. Cùng năm đó, cô đóng bộ phim truyền hình đầu tiên Dương gia tướng quân bên cạnh dàn sao đình đám như Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc…

Châu Hải My sau đó nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký. Sau thành công của phim, Châu Hải My được mệnh danh “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”.

Kể từ đó, sự nghiệp của Châu Hải My thăng tiến với các bộ phim như Đại Náo Quảng Xương Long, Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Những năm gần đây, cô chuyển trọng tâm sự nghiệp sang Trung Quốc đại lục, thành lập studio cá nhân và tiếp tục hoạt động trong làng giải trí. Cách đây 3 ngày, cô vẫn đăng bài trên Weibo chính thức. Cô vừa đón sinh nhật tuổi 57 vào ngày 6/12.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm